พระเอกเทวดายังน้อย แอนดริวขอ ขั้นสูงสุด


เป็นอีกหนึ่งพระเอกของวงการที่มีแฟนคลับรอติดตามผลงานมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหน้าใส แอนดริว เกร็กสัน



แต่คราวนี้เห็นทีบรรดาแฟนคลับของหนุ่มคนนี้คงได้เฮ เพราะมาวันนี้หนุ่มแอนดริวเขากลับมาอีกครั้งในฐานะผู้จัดละคร ซิทคอมเรื่องใหม่ "รักวุ่นลุ้นรัก" โดยกลับมาคราวนี้ไม่วายเจ้าตัวโดนเม้าธ์ให้แซ่ดว่า เป็นเพราะตังค์หมดก็เลยต้องซมซานกลับเข้าวงการอีกครั้ง


ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มแอนดริวออกแนวขำ ขำพร้อมตอบว่า พื้น ๆ เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่อยู่แล้ว

และเงินก็ยังไม่หมดด้วย และไม่เท่านั้น เพียงแค่มีกระแสข่าวออกมาว่าหนุ่มแอนดริวจะหวนลงจออีกครั้งได้ไม่ทันไร ก็มีการให้ฉายา "พระเอกเทวดาตัวพ่อ" เป็นการรับขวัญเลยทีเดียว


งานนี้เจ้าตัวหัวเราะร่าก่อนจะตอบว่า ครั้งแรกที่ได้ฟังก็อมยิ้มอยู่บ้างเหมือนกัน พร้อมน้อบรับฉายาดังกล่าว

เพราะเจ้าตัวเองก็รู้ตัวว่า เวลาทำงานนั้นเขาเป็นคนเข้าถึงยากจริง ๆ แต่เวลาปกติก็อย่างที่เห็น ๆ เนี่ยแหล่ะ แถมงานนี้หนุ่มแอนดริวยังแอบแซวแบบขำ ๆ ด้วยว่า ถ้าจะให้เขาเป็นพระเอกที่สูงส่งยิ่งกว่าเทวดาก็ได้ ยินดี




และการกลับหวนคืนจออีกครั้งในคราวนี้แฟน ๆ จะได้เห็นหนุ่มแอนดริวในมาดของ ...

พระเอกชื่อดัง ที่ขี้หลีแถมยังเจ้าชู้อีกด้วย โดยมีนางเอกคือ สาวนุ่น ศิรพันธ์ มารับบทนางเอกที่ค่อนข้างมีความเป็นเฟมินิสต์สูงมาก โดยสาวนุ่นกล่าวว่าที่รับเล่นละครเรื่องนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะถูกใจในเรื่องของบท ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวนั้นแอบปลื้มหนุ่มแอนดริวเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย



ในขณะที่พระเอกแอนดริวกล่าวว่า ที่เลือกเรื่องนี้ลงจอนั้นเป็นเพราะทางช่องอนุมัติเรื่องนี้

ไม่เพียงเท่านั้นเพราะว่ากันว่า สำหรับบทนางเอกที่สาวนุ่น มารับหน้าที่นี้นั้น หนุ่มแอนดริวเป็นคนรีเควสเองเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวให้เหตุผลที่เลือกสาวนุ่นนั้นเป็นเพราะว่า ทางช่องโอเค ประกอบกับสาวนุ่นนั้นเป็นคนน่ารัก และเหมาะสมกับบทบาทดังกล่าวจึงทำให้ทั้งคู่มีโอกาสร่วมงานกันในที่สุด



สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่นั้นติดตามชม ซิทคอมแนวโรแมนติค คอมเมอดี้เรื่องใหม่ "รักวุ่นลุ้นรัก" ได้ทางช่อง 3 ประมาณเดือนเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ได้เลยนะจ๊ะ กระซิบนิดนึงว่าเรื่องนี้มีเลิฟซีนของหนุ่มแอนดริวกับสาว ๆ ด้วยจ้า !!~



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์