บีมลั่นดินเนอร์ทาทาจริง แต่ไม่คิดเกาะดัง


ขึ้นแท่นเป็นดีเจคาโนว่าหน้าหยกรายล่าสุดไปแล้ว สำหรับตี๋ดีเจหน้าใหม่อย่างหนุ่มบีม ศรัณญู เพราะแม้ว่าจะห่างหายหน้าไปบวชอยู่พักนึงก็ตาม แต่ทันทีที่เจ้าตัวศึกออกมาแล้ว ก็มีข่าวควงกับซุปเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ทันที



สำหรับข่าวนี้นั้นหนุ่มบีมยอมรับว่า เขาไปดินเนอร์กับสาวทาทาจริง แต่ก็ไปในฐานะเพื่อนกัน เพราะมีสาวหน้าสวยเก๋ ชลดา เป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน แถมพอดีว่าวันนั้นทั้งคู่ว่างตรงกันก็เลยนัดเจอทานข้าวกันเสียหน่อย พร้อมย้ำชัดว่า เป็นเพื่อนกันจริง ๆ


และผลพวงจากการทีที่ข่าวออกมาว่าควงสาวทาทา ไปดินเนอร์ออกมาเลยทำให้หนุ่มบีมนั้นถูกมองว่า ต้องการเกาะทาทาดังหรือเปล่า


ซึ่งกระแสข่าวนี้ถึงกับทำให้หนุ่มบีมร้องจ๊าก พร้อมลั่นว่า "แรงมาก คำถามนี้" เลยทีเดียว โดยหนุ่มบีมปฏิเสธว่า ไม่เคยคิดเกาะใครดังอยู่แล้ว และตั้งแต่เข้าวงการมาเจ้าตัวเค้าก็เริ่มจากการที่เป็นคนตัวเล็ก ๆ มาก่อน ค่อย ๆ เก็บเกี่ยวงานไปเรื่อย ๆ ย้ำไม่ขึ้นทางด่วนแน่นอน




แต่ด้วยความที่ก่อนหน้านี้หนุ่มบีมมีข่าวกับสาว ๆ มากมาย ไหนจะมีภาพแชะแอบถ่ายกับสาวคนนู้นคนนี้ออกมาอีกด้วย
 

ดังนั้นจึงไม่แปลก ถ้าหากพ่อหนุ่มคนนี้จะโดนตั้งฉายาว่า เป็นคาสโนว่า หน้าใหม่ ไปอีกราย ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีความคิดเห็นว่า
กับทุก ๆ คน ณ ตอนนี้ถือว่าเป็นเพื่อน เป็นน้องเหมือนกันหมด ทั้งนี้เขาเองก็ให้เกียรติทุกคน และโดยส่วนตัว คำว่า รัก ถือเป็นคำที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเขา เพราะถ้าพ่อหนุ่มคนนี้รักใคร ก็จะรักเลยและมีคนเดียวเลย ไม่ใช่ว่าคบใครก็บอกรักคนนั้น คนนี้เพื่อหวังผลประโยชน์อะไร อย่างนี้พอไปคบคนต่อมาตัวเขาเองก็แย่ แถมอาจจะโดนมองว่า "พ่อแม่ไม่สั่งสอน" เอาง่าย ๆ ด้วย



สุดท้ายหนุ่มบีมกล่าวว่า หากคนอื่นจะมองว่าเขาเป็น "แบดบอย" ประจำวงการอันนี้ก็ช่วยไม่ได้จริง ๆ เพราะเขาก็เป็นคนแบบนี้ ที่ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ แถมยังเป็นคนตรง ๆ ชอบก็ชอบ ด่าก็ด่าตรง ๆ อยู่แล้ว !!~



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์