วินนี่ รีบทำคะแนน พา นกแนะนำ พ่อ-แม่!!

กลายเป็นเรื่องเศร้ากันไปเลย...เมื่อสาวนกออกมาหลั่งน้ำตา

งานนี้ใครที่ได้ฟังคำสัมภาษณ์ของสาวนกกันไปแล้วก็อดสงสาร สาวนก  อุษณีย์  ไม่ได้ ที่ตอนแรกตัดสินใจไม่ได้ว่าความรักของเธอระหว่าง หนุ่มวี  วีรภาพ จะจบลงอย่างไร จนสุดท้ายต่างคนต่างมีคนเข้ามาทำความรู้จัก เลยไม่อยากปิดกั้นโอกาสของทั้งสองฝ่าย ในเมื่อก็เลิกรากันไปแล้ว สาวนกเลยออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับหนุ่มวี ชนิดที่ว่าจะไม่มีการตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวของหนุ่มวีอีก และจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไป หลังจากที่คาราคาซังกันมานาน เพราะทั้งคู่ก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน แต่ไม่สามารถที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้!!



โดยทั้งสองคนก็มีคนเข้ามาให้ศึกษาพอกระชุ่มกระชวยใจ


อย่างหนุ่มวี ตอนนี้ก็มีข่าวมาว่ากับหลังสานสัมพันธ์กับสาวเซ็กซี่คนใหม่อย่าง สาวรัน  นพวัน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาบอกแค่ว่าเพื่อนกันเท่านั้น ยังไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านี้ ส่วนทางฟากสาวนก ก็มี หนุ่มนายแบบวินนี่ เข้ามาช่วยดูแลหัวใจ ล่าสุดหนุ่มวินนี่เร่งทำคะแนนสุด ๆ พร้อมทั้งบอกด้วยว่าเข้าใจเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นและเรื่องที่สาวนกร้องไห้ตอนที่ให้สัมภาษณ์ด้วย โดยหนุ่มวินนี่บอกเข้าใจดี เพราะสาวนกกำลังสับสนกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่.....


แต่งานนี้หนุ่มวินนี่ก็สู้ไม่ถอย...และยังแมนสุด ๆ!!

เพราะหนุ่มวินนี่ประกาศเลยว่าไม่แคร์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นของนก เพราะเข้าใจจิตใจสาวนกดี รวมทั้งตลอดเวลาที่คุยกับสาวนก สาวนกไม่เคยโกหก และปิดบังเรื่องใด ๆ เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่านกกับวีกับมาคุยกัน หนุ่มวินนี่ก็ทราบ และถือเป็นเรื่องส่วนตัวของสาวนก และไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็เข้าใจสาวนกเสมอ พร้อมทั้งเอ่ยปากชมด้วยว่า สาวนกเป็นคนน่ารัก สดใส ร่าเริง


และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าหนุ่มวินนี่บอกว่าพ่อกับแม่ของเค้าจะมาเที่ยวเมืองไทย

ดังนั้นจึงอยากที่จะพาสาวนกไปทำความรู้จักกับครอบครัวอย่างเป็นทางการ เพราะสาวนกเป็นคนน่ารัก ใครที่อยู่ใกล้ล้วนแต่มีความสุข แถมยังปิดท้ายแบบแมน ๆ อีกว่า "กับเรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่มายด์หรอก ผมเชื่อใจและไว้ใจเขา"



แหม!! ดูสิพูดซะหวานขนาดนี้สาวนกคงจะรักษาหัวใจได้เป็นปกติเร็ววันนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์