โกโก้หน้าบาน น้องป่านบอก คนแรกและคนเดียวตลอดไป


กลายเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มานานสำหรับกรณีที่อดีตผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหน้าใหม่มาแรง อย่างหนุ่มน้อย มาริโอ เมาเร่อ ออกมาแฉถึงพฤติกรรมที่ทำให้เจ้าตัวสุดจะทานทน



ซึ่งมาจนถึงบัดนนี้เรื่องของทั้งคู่ก็กำลังอยู่ในขั้นฟ้องร้อง ซึ่งผลสุดท้ายจะเป็นอย่างไร คงได้มารายงานให้ทราบกันแน่ ๆ แต่ที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็เห็นจะเป็น "หนูสายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" นางเอกคู่ขวัญนี่แหล่ะ เพราะนอกจากโดนจับคู่ด้วยกันบ่อย ๆ แล้ว ทั้งคู่ยังเป็นเด็กในสังกัดของ โกโก้ เหมือนกันอีกด้วย


ซึ่งหลังจากเกิดปัญหาระหว่างมาริโอ กับ โกโก้ ขึ้นหนูสายป่านดูจะเป็นที่ถูกจับตาไม่น้อย เพราะในฐานะที่ เธอเป็นคนกลางระหว่างคนทั้งคู่เธอจะทำอย่างไร จะอยู่ฝ่ายไหน จะย้ายสังกัดตามพระเอกหนุ่มหรือไม่ มาวันนี้หนูสายป่านประกาศชัดเจนถึงคำถามต่าง ๆ ที่หลายคนสงสัยว่า .....




"พี่โก้ เป็นผู้จัดการคนแรกและจะเป็นผู้จัดการคนเดียวต่อไป"


แม้ว่าจะเป็นที่จับจ้องว่าหนูสายป่านจะหารังใหม่เหมือนเพื่อนร่วมสังกัดมาริโอ หรือไม่นั้น สาวป่านกล่าวว่า อันนี้มันก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าจะคิดอย่างไร ทุกคนมีสิทธิ์เลือกทางที่ดีที่สุด เค้าอาจจะคิดว่าเค้าเลือกทางที่ดีที่สุดให้ตัวเองแล้ว แต่สำหรับสายป่านนั้น เธอมองว่า ในตอนนี้เธอพอใจที่จะเป็นอยู่อย่างทุกวันนี้


ส่วนหนึ่งนั้นสาวสายป่านมองว่า เป็นเพราะ โกโก้ เป็นฝ่ายดูแลเธอมาตั้งแต่ต้น ดังนั้น โกโก้ จึงน่าจะเป็นผู้ที่รู้จักนิสัยของเธอดี ว่าเธอเป็นคนอย่างไร เธออยากได้งานแบบไหน อีกทั้งด้วยความที่ดูแลกันมาตั้งแต่ต้นเลยทำให้หนูสายป่านเธอสามารถคุยกับ โกโก้ ถึงเรื่องงานในรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างเปิดใจด้วย


ทั้งนี้สาวสายป่านยังกล่าวด้วยว่า เธอไม่คิดจะเปลี่ยนผู้จัดการกลางคัน เพราะ ถ้าเปลี่ยนไป ก็คงไม่มีใครรู้จักเธอดีเท่ากับผู้จัดการคนเดิม พร้อมย้ำชัด ป่านมีวันนี้ก็เพราะพี่โก้ ทั้งนี้ตลอดเวลาที่เกิดปัญหาขึ้นระหว่างผู้จัดการของเธอกับพระเอกหน้าใส มาริโอ หนูสายป่านเองก็เป็นฝ่ายให้กำลังใจ โกโก้ มาตลอดว่าอย่าคิดมาก




และด้วยเพราะความที่มีกรณีตัวอย่าง เพื่อนร่วมค่ายที่โดนดึงตัวไปอยู่สังกัดอื่นมาให้เห็นแล้ว

เมื่อโดนถามว่า"สายป่านเคยโดนจีบให้ไปเข้าสังกัดอื่นบ้างมั้ย" เธอก็ตอบทันทีว่า เธอค่อนข้างปิดตัวเอง เพราะเวลามีใครมาคุยด้วย ในทำนองนี้สาวป่านเธอจะโบ้ยให้ไปคุยกับทางผู้จัดการของเธอทันที เพราะไม่อยากมีปัญหาเหมือนเพื่อนร่วมค่ายนั่นเอง เรียกว่าเป็นการ ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เลยทีเดียว


นอกจากนี้หนูสายป่านยังย้ำอีกด้วยว่า แม้ว่าเธอจะออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงเข้าข้าง โกโก้ อยู่บ่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้มีปัญหากับมาริโอแต่อย่างใด


เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นก็เป็นปัญหาของ โกโก้กับมาริโอ ส่วนเธอเองก็ขออยู่ตรงกลางที่คุยได้ทั้งคู่ดีกว่า พร้อมยืนยันไร้ปัญหาร่วมงานกันได้เหมือนเก่าแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์