“หนิง” กลุ้มใจเรื่องร้องเพลง ขอร้อง “บิ๊ก” ให้ช่วยเป็นครูสอน

แม้จะร้องเพลงไม่ค่อยได้เรื่องแต่ดาราสาว “หนิง-ปณิตา พัฒนหิรัญ” ก็มีความพยายามเป็นเลิศ

เพราะล่าสุดรับเล่นละครเรื่อง ลูกสาวกำนัน ซึ่งต้องมีการร้องเพลงด้วย ทำเอา “สาวหนิง” กลุ้มใจเอามากๆ ถึงกับขอร้องให้อดีตแฟนหนุ่ม “บิ๊ก ศรุต” ช่วยสอนเรื่องเทคนิกการร้องเพลง ถามว่าเรื่องนี้มีคุยกับพี่บิ๊กไหม? “ก็มีคุย ก็อย่างที่บอกแหละมันคุยกันได้ พี่บิ๊กจะให้หนิงนั่งตบจังหวะและก็จะคอยบอกว่าให้หนิงพยามนั่งเคาะจังหวะเรื่อยๆ 1234 และให้เข้าห้องที่หนึ่งให้ถูก ถ้าเข้าห้องที่หนึ่งได้ถูกหนิงก็จะร้องได้ไม่ค่อมจังหวะค่ะ อีกอย่างโปรดิวเซอร์ก็เป็นเพื่อนพี่บิ๊กก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าจริงๆ เขาก็คงรู้ว่าปัญหาของหนิงคืออะไร ก็ได้ช่วยในส่วนของตรงนี้”


มีความมั่นใจมากขึ้นไหม?

“ทำแต่ทำไม่ได้ คือแบบต้องกลายเป็นแบบว่าตลกมาก คือพอจะเข้าพอร้องที่ไม่มีดนตรีอะไร ต้องให้คนที่เขาร้องเป็นอ้าปากร้องพร้อมกับหนิงแล้วหนิงจะร้องได้ แล้วหนิงรู้สึกแบบถ้าเวลาต้องไปร้องเพลงแบบไปออกงานที่ทำเป็นซีดีขายและต้องไปขึ้นคอนเสิร์ตแล้วหนิงจะร้องยังไง นึกภาพไม่ออก คงต้องลิปซิ้งค่ะ คือจริงๆ เรื่องนี้ตอนแรกเขาไม่ได้ให้หนิงร้องเพลงเพราะหนิงถามแล้วว่าเป็นละครเพลงหนิงร้องไม่ได้นะ ถ้าให้หนิงร้องหนิงไม่เล่น ปรากฏว่าหนิงรับเล่นไปแล้วถ่ายไปแล้ว เขาก็มาบอกหนิงทีหลัง คือผู้กำกับมัดมือชกอย่างแรงค่ะ ก็เลยว่าตกกะไดพลอยโจรไป ร้องก็ร้อง เดี๋ยวรอฟังนะคะ

จะขอคะแนนจากแฟนๆ เราเลยหรือเปล่า?

“จริงๆ นะเพราะเป็นอะไรที่หนิงไม่เคยทำ ละครเรื่องนี้เป็นคอเมดี้ แล้วทุกคนจะรู้ว่าหนิงไม่ถนัดกับคอเมดี้ แต่หลังๆ จะเจอคอเมดี้บ่อย แต่คอเมดี้เรื่องนี้เจอระดับเทพ พี่โอ พี่นีโน่ พี่ฮาย พี่ยิ่งยง แต่ละคนนี้แบบว่ารุมกันแกล้งหนิงตลอด แซวโน่นแซวนี่ ก็โอเคฮาๆ ดีค่ะ ถือว่าในกองก็มีความสุขด้วย มีความสุขค่ะ มีความสุขเวลาใครโดนแกล้งก็จะรู้สึกเป็นที่รักของทุกคน ก็โอเค.ค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์