หนุ่มรุจ กับ THE STAR WAR CONCERT

หลังจากที่โด่งดังจากเพลงแรก หมดเวลาแก้ตัว  ที่เป็นอัลบั้มของบรรดานักล่าฝันจากเวที  เดอะสตาร์ 4  ความโด่งดังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น หนุ่ม"รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์" ยังดังเป็นพลุแตกกับเพลงประกอบละครเรื่อง "แก้วล้อมเพชร"  เพลง  "อยู่เพื่อเธอ"  ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องร้องตามกันได้


ความสามารถของหนุ่มหล่อคนนี้ยังไม่หมดเท่านั้น  หนุ่มรุจ ยังมีดีกรีจบปริญญาโท  จาก ม.ขอนแก่น ซึ่งสาว ๆ คนไหนที่รอคอยงานด้านการแสดงของหนุ่มคนนี้หล่ะก็คงต้องรอไปอีกสักพักก่อน  เพราะเจ้าต้องยอมรับเลยว่าไม่ถนัดด้านการแสดงและยังไม่พร้อม  และที่สำคัญรู้สึกว่ามันไม่ใช่ตัวตน   ตอนนี้มุ่งมั่นทางด้านการร้องมากกว่า ยังไงก็เอาใจช่วยนะคะ


และตอนนี้ก็คอนเสิร์ต  "THE  STAR WAR CONCERT"  ที่กำลังซ้อมกันอยู่  ที่จะมีในวันเสาร์  ที่  31  มกราคม  2552  ที่ อิมเพค   อารีน่า  เมืองทองธานี   ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของเหล่าเดอะสตาร์   เพราะเป็นการรวมเหล่าเดอะสตาร์ทั้ง 4 รุ่นเลย


ซึ่งเจ้าตัวก็บอกถึงความรู้สึกครั้งนี้ด้วยว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ  ที่พวกเราเหล่าเดอะสตาร์ทั้ง 4 รุ่น  จะได้มีโอกาสมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเดียวกัน  ตัวแทนรุ่นแรกก็จะมี  พี่สนกับพี่นิว  รุ่นที่ 2  จะเป็นพี่เอ็มกับพี่นิค  รุ่นที่  3  จะเป็นอาร์กับบี้  ส่วนรุ่นที่ 4  ก็จะมีน้องแก้มกับผม  ซึ่งรูปแบบในครั้งนี้จะเป็นการเปิดศึกประชันความมันส์ของพวกเราทั้ง  8  คน  มีทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วตามสไตล์ของแต่ละคน  และมีการดวลกัน  และมีแขกมาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วย"


ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจเหล่าเดอะสตาร์ใน  "THE  STAR WAR CONCERT"  กันนะคะ  และที่สำคัญก็คอยเป็นกำลังใจให้หนุ่มรุจด้วยนะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์