ต้อย แอคเนอร์ ออกโรงบอกคดีมีเบื้องหลัง


หลังจากที่เป็นข่าวครึกโครึมไปเมื่อสองสามวันก่อน เกี่ยวกับกรณี นักศึกษาฝึกงานของนสพ.บันเทิง มายาชาแนล เข้าแจ้งความกับตำรวจโดยอ้างว่า ถูกบก.นิตยสารคนดัง "ต้อย แอคเนอร์" ทำการลวนลาม



ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องทางด้าน "ต้อย แอคเนอร์" ยังคงเก็บตัวเงียบไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ล่าสุดในวันที่ 21 ม.ค. 52 ที่ผ่านมา "ต้อย แอคเนอร์" ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์แล้ว


ซึ่งบก.คนดังได้กล่าวว่า ที่ออกมาในวันนี้ก็ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง เพราะที่ผ่านมาก็มีแต่ฝ่ายคู่กรณีที่ออกมาให้ข่าวตลอด คราวนี้เจ้าตัวเลยขอให้สัมภาษณ์เองบ้าง


โดย "ต้อย แอคเนอร์" ได้กล่าวว่า ครั้งแรกเมื่อทราบข่าวนั้นตนรู้สึกโกรธมาก แต่หลังจากที่มานั่งทบทวนแล้ว ก็เริ่มรู้สึกเหมือนกับว่า เรื่องนี้น่าจะมีเงื่อนงำ เพราะจากคำให้การของ น้องโอ๋ คู่กรณีนั้น เรื่องเกิดขึ้นนานแล้ว ทำไมเพิ่งมาแจ้งความ ซึ่งเป็นไปได้ที่อาจจะมีคนจัดฉากขึ้น เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของตน




ทั้งนี้ "ต้อย แอคเนอร์" ยังกล่าวอีกด้วยว่า เขาให้เกียรติกับนักศึกษาที่มาฝึกงานทุกสถาบันอยู่แล้ว และนักศึกษาที่มาฝึกงานกับมายาชาแนลนั้น ไม่ใช่แค่มานั่งซีร็อกซ์เฉย ๆ ทุกคนได้รับการฝึกให้ถ่ายรูปเป็น เขียนข่าวได้ ออกสังคมได้ทุกคนอยู่แล้ว



และตลอดเวลากว่า 30 ปีที่ทำงานมา มายาชาแนลมีนักศึกษาฝึกงานกว่าร้อยคน ถามได้เลยว่าตัวเขาไม่เคยมีอะไรกับนักศึกษาเหล่านี้เลย ส่วนเรื่องขึ้นคอนโดนั้นฝ่าย "ต้อย แอคเนอร์" ชี้แจงว่า คอนโดนั้นถือเป็นหนึ่งในที่ทำงานของเขา ซึ่งอันที่จริงแล้วก็มีหลายที่อยู่เหมือนกัน และคู่กรณีไม่ใช่คนเดียวที่ได้ขึ้นไป เพราะคอนโดที่เกิดเหตุนั้นเป็นคอนโดที่ใช้เป็นที่ทำงานด้วย ดังนั้นจึงมีคนไปคอนโดดังกล่าวมากมาย



โดยทางด้านบก.คนดังกล่าวว่า โดยส่วนตัวนั้นไม่ติดใจเอาความ นศ.คู่กรณี เพราะมั่นใจว่าน่าจะมีผู้บ่งการอยู่เบื้องหลัง แต่หากอีกฝ่ายต้องการจะฟ้องกลับก็ไม่เป็นไร ขอให้ทำให้สำเร็จ เพราะฝ่าย "ต้อย แอคเนอร์" นั้นมีหลักฐานสามารถเอาผิดกลับได้ และมั่นใจชนะคดีแน่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์