รีเทิร์นแอน-เคนจับคู่ลงละคร

คุณพ่อลูกอ่อนสุดหล่อ "ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์"

กับเจ้าหญิงบันเทิง "แอน ทองประสม" จะรีเทิร์นกลับมาประชันบทบาทกันอีกครั้งแล้ว โดยเป็นละครผลงานการสร้างค่ายละครไท ของ "ดา-หทัยรัตน์" เจ้าเก่า ที่โกยคําชมและเรทติ้งกระฉูดมาจาก ทั้ง "อุ้มรัก" และ "สวรรค์เบี่ยง" ซึ่งหนนี้พระ-นางคู่ขวัญจะมาป๊ะกันในบทพ่อแง่แม่งอน ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง สูตรเสน่หา, ค่าของหัวใจ


โดยสาวแอนทองฯ ต้องมาสวมบทในชีวิตจริงเป็น "อลิน" นางเอก "ดาวค้างฟ้า" ผู้แสนงาม สวย เริด เชิด เจิดจรัสอยู่บนความขี้วีน เอาแต่ใจ โวยวาย น่าหมั่นไส้

และไม่มีใครรัก ขณะที่เคนจะรับบท "ครูกุ๊ก" หรือ "พสุ" เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ซึ่งถูกนางเอกตั้งแง่และเมาธ์เอาว่าเป็นเกย์ "สูตรเสน่หา" เป็นบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง "กิ่งฉัตร" ซึ่งตีพิมพ์เป็นตอนๆ ในนิตยสาร "สกุลไทย" ได้รับความนิยมอย่างมากจากคนอ่านกระทั่งมีภาค 2 ออกมาในชื่อ "ค่าของหัวใจ"

โดยกิ่งฉัตรขายลิขสิทธิ์ละครให้กับช่อง 3 โดยมอบให้ค่ายละคร "อาละดิน ณ บางกอก"

ที่เคยรับผลิตละครให้กับค่ายเอ็กแซ็กท์ อาทิ "โสด สโมสร" และสร้างชื่ออย่างมากจากละครเรื่อง "วิมานดิน" เป็นผู้ดําเนินงานสร้าง ซึ่งมีข่าวว่าครั้งนั้น "ศุภลักษณ์ ตงศิริ" ผู้บริหารของค่ายอาละดิน ได้วางตัว "ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" เป็นพระเอกคู่กับ "คัทลียา แมคอินทอช" แต่ในที่สุดก็ไม่ได้สร้าง

จนล่าสุดตกมาอยู่ในมือของผู้จัดฯ มือทอง "ดา-หทัยรัตน์" ค่ายละครไท ที่จับเอาคู่ขวัญ "เคน-ธีรเดช" และ "แอน ทองฯ" มาประชันบทบาท ด้วยฝีมือผู้กํากับหญิงหนึ่งเดียว "อําไพพร จิตต์ไม่งง" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์