แอน ยันทะเลาะ ภูริ จริง...ยังไม่คุยอยากดัดนิสัย!!

งงไปงงมากับข่าวกันอีกแล้ว....เมื่อสาวแอนกลับพูดไม่เหมือนกับหนุ่มภูริ


โดยก่อนนี้มีข่าวว่าทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นตบตี แต่หนุ่มภูริ  หิรัญพฤกษ์  ออกมายืนยันเองว่าไม่มีทะเลาะอะไรกันขนาดนั้น ผิดกับ สาวแอน  อลิชา  ที่ล่าสุดออกมาบอกยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่ไม่ได้ถึงลงไม้ลงมือตบตีกันตามที่เป็นข่าว พร้อมเผยตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันเพราะต้องการดัดนิสัยฝ่ายชาย ส่วนสาเหตไม่ใช่เรื่องผู้หญิงและเรื่องธุรกิจแน่นอน!!



แหม!! ดูสิ ดู ยังเห้นรักกันหวานชื่นมาไม่กี่วัน....ล่าสุดมีข่าวว่าคู่นี้ทะเลาะกันจนได้!!


ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวแอนเลยขอสอบถามข่าวคราวกันซะหน่อยสิว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่!? สาวแอนบอกว่า....ก็ยอมรับว่าทะเลาะกันจริงค่ะ แต่ไม่ได้รุนแรงอย่างที่เป็นข่าว มีแค่น้อยใจเรื่องส่วนตัวกันนิดหน่อยค่ะ ตอนนี้ภูริเค้าก็มาง้อ ๆ อยู่ แต่แอนยังไม่อยากคุยด้วย หมั่นไส้ ส่วนที่ว่ามีข่าวว่าตบตีกันบ้าไปแล้ว ใครพูดน่ะบ้า....ไม่มีค่ะ แค่งอน ๆ กันเฉย ๆ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกัน


แล้วงอนกันเรื่องธุรกิจหรือเรื่องสาว ๆ หรือเปล่า...!?

ก็มันก็ไม่เกี่ยวกับธุรกิจหรือสาว ๆ อะไรเลยนะค่ะ ซึ่งตั้งแต่คบกันมาก็ไม่เคยงอนกันเลย มีครั้งเนี่ยเนี่ยแหละค่ะครั้งแรก คือตอนนี้ก็อยากให้เค้ารู้เลยว่าเรางอนจริง ๆ เลยต้องเล่นตัวนิดนึง เหมือนแบบเค้าทำผิดเราก็ให้อภัย แล้วเค้าก็ทำอีก เหมือนแบบเค้าคิดว่าเราต้องให้อภัยเค้าทุกรอบ เลยอยากให้เค้ารุ้ว่าแบบนี้เราไม่ชอบอย่าทำอีก!!


แล้วเรื่องที่ว่าทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือละ!?

ไม่มีหรอกค่ะ ที่บ้านสอนมาดี ไม่ทำอะไรไม่ดี ๆ ในที่สาธารณะหรอกค่ะ แล้วเรื่องที่ทะเลาะกันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากมาย แต่แอนก็บอกไม่ได้อยู่ดี เพราะถือว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงด้วย ถามว่าเค้าง้อเราขนาดนี้แต่เราไม่คืนดีซะทีไม่กลัวเค้าจะเบื่อหรอ...แอนก็ว่าถ้าแค่นี้เค้าทนไม่ได้ มีความอดทนแค่นั้นก็ไม่เป็นไรค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์