ลือสนั่น มอส แต๋วแตกขยี้ สน กลางเชียงใหม่ !!!


ถึงแม้ว่าจะมีน้องเกมเป็นสาวข้างกาย ที่รู้ใจอยู่แล้วทั้งคน แต่พระเอกหน้าเด็ก มอส ปฏิภาณ ปัฐทวีกานต์ ก็ไม่วายมีข่าวเป็นเก้งกวางออกมาอีกได้เรื่อย ๆ เลยเชียว



ล่าสุดมีข่าวลือเม้าธ์กันสนั่นเมืองว่า มีคนตาดีแอบเห็นว่าหนุ่มมอสคนนี้ ไปแอ่วเมืองเหนือพร้อมด้วยผองเพื่อน ว่ากันว่างานนี้หนุ่มมอสมีแต๋วแตก แดนซ์สะบัดกลางผับเมืองเชียงใหม่เลยทีเดียว และที่สำคัญไปกว่านั้นคู่ขาที่ร่วมแดนซ์ด้วยในครั้งนี้หน้าตาก็คุ้นหูคุ้นตามากทีเดียว ส่องไปส่องมา ที่แท้ไม่ใช่ใครที่ไหน นายสน เดอะสตาร์ นี่เอง



งานนี้หนุ่มมอสของเรายังออกมายืดอกยอมรับแบบแมน ๆ อีกว่า ไปแอ่วเมืองเหนือจริง ไม่เที่ยวจริง แต่ยืนยันไม่มีแดนซ์สะบัดตามที่แมงเม้าธ์ลือกันอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวขอสงวนสิทธิ์ไปออกสเต็ปแดนซ์เฉพาะบนเวทีให้แฟน ๆ ได้ชมเท่านั้น




ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มมอสไปแดนซ์คลอเคลียกับหนุ่มสนนั้น เจ้าตัวก็ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่จริง เพราะ หนุ่มมอสน่ะเขาไปเจอกับหนุ่มสนที่หาดใหญ่ เพราะต้องไปทำงานเท่านั้นจ้า โดยหนุ่มมอสกล่าวว่าเจ้าตัวนั้นไปร่วมงานปีใหม่ที่หาดใหญ่ ส่วนหนุ่มสนเองก็ไปเที่ยวที่หาดใหญ่พอดี ก็เจอหน้าก็ทักทายกันปกติ แต่ไม่ได้ไปเจอกันที่เชียงใหม่แต่อย่างใด



ล่าสุดเจ้าตัวก็แย้ม ๆ ให้ฟังว่า เริ่มมีคิดถึงเรื่องอนาคตกับน้องเกมหวานใจแล้ว แต่ก็ได้แค่คิด ๆ เอาไว้เท่านั้น คาดว่ายังไม่น่าจะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์