แม่วุ้นห่วงลูกสาว ออกปากฝากณัฏฐ์ดูแล

ไม่ได้ไปฝากเนื้อฝากตัว ไม่ถึงขนาดนั้นครับ เหมือนกับว่าเราคบกันให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่" หนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เผยเมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ตอนปีใหม่

เข้าไปเที่ยวบ้านหวานใจ "วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ว่าเหมือนกับเป็นการเข้าไปฝากเนื้อฝากตัวกับผู้ใหญ่หรือเปล่า "พอดีปีใหม่ทุกปีที่บ้านวุ้นเขาจัดงานอยู่แล้ว คราวนี้ผมก็เลยไปด้วยครับ แล้วอีกอย่างช่วงปีใหม่ที่บ้านผมเองก็ไม่มีใครอยู่บ้านเลย เขาไปเที่ยวกันหมด เหลือผมคนเดียว ก็เลยไปที่บ้านวุ้น แต่ไม่ใช่ผมไปคนเดียวนะ เพื่อนๆ วุ้นเขาก็ไป ไปกันหลายคน"


"วุ้นเขาอยู่ในวงการตรงนี้มานาน ถ้าเขาทำตัวไม่ดีมันก็อาจจะแย่

แต่วุ้นเขารู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ ส่วนคุณแม่วุ้นท่านก็เป็นคนใจดี อยู่ด้วยเราก็ไม่เกร็ง ท่านใจดีกับเพื่อนวุ้นทุกๆ คน ได้คุยกันท่านก็ฝากให้ช่วยดูแลวุ้นหน่อย เพราะว่าท่านเป็นห่วง อย่างเรื่องการรับงานหรือว่าการถ่ายแฟชั่น ท่านก็ฝากให้เตือนวุ้นด้วยว่าอย่าให้หวือหวาไป แต่วุ้นเขาทำงานตรงนี้มานานเขาก็มีลิมิตของเขา เราไม่ต้องเตือนเขาหรอกครับ"

แล้ววุ้นเส้นได้เจอกับที่บ้านณัฏฐ์บ้างหรือยัง

"กับคุณแม่ผมวุ้นเขาก็ได้เจอแล้วครับ แต่คุณพ่อยังเพราะว่าท่านอยู่ต่างประเทศ ถ้ามีโอกาส ก็ว่าจะพาวุ้นไปเจอคุณพ่อเหมือนกันครับ"


ได้ข่าวว่ามีโปรแกรมจะบวชด้วย

"ใช่ครับ ผมบอกคุณแม่หลายปีแล้ว แต่ไม่มีจังหวะติดงานเข้ามาเรื่อยๆ ปีนี้ถือว่าจังหวะดีน่าจะได้บวชช่วงเดือนต.ค.ตรงกับเดือนเกิดของผมพอดี ตอนแรกผมตั้งใจว่าจะบวชสักหนึ่งพรรษา แต่ว่าด้วยงานคิดว่าคงบวชได้ ประมาณ 1 เดือนเท่านั้นครับ"

บวชแล้วเตรียมเบียดเลยไหม?

หนุ่มณัฏฐ์ตอบพร้อมรอยยิ้ม "ดูกันไปเรื่อยๆ เรายังไม่รีบร้อน และก็คงไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ เพราะตัวผมอายุเพิ่ง 25 เอง เรื่องนี้วุ้นเองเขาก็ไม่รีบร้อนอยากศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อนครับ"

สอบถามด้านวุ้นเส้นบ้างว่าสวีตกับณัฏฐ์มากขึ้นมั้ย?

สาววุ้นยิ้มหวานก่อนตอบ "ก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน ยังเรื่อยๆ อยู่ค่ะ ยังอยู่ในขั้นศึกษากัน ที่คบกันมาได้นานก็คงเป็นที่เขาดูแลเราดี แล้วเป็นคนที่ถ้ามีเวลาให้เท่าไรก็เท่านั้น ซึ่งต่างจากคนอื่นๆ ค่ะ สำหรับตัววุ้นเองวุ้นก็ไม่ได้เป็นคนเรื่องมาก หรือต้องการเวลาอะไรมากมายอยู่แล้วเราทั้งคู่ต่างคนต่างทำงาน ถ้าได้เจอกันส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบว่าเขาอาจจะขับรถแวะมาแป๊บหนึ่ง ขับรถมาเจอที่ทำงานบ้าง ถ้าอยู่ใกล้ๆ ก็แวะทานข้าวด้วย คือเขาบอกว่าน่าจะเจอกันทุกวันจะดีกว่า ไม่อยากให้เว้นระยะห่างเท่าไรค่ะ" วุ้นเส้นกล่าวทิ้งท้ายเสียงหวาน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์