ลุ้นตัวโก่ง!!!..ได๋ รีเทิร์น นาวิน ตาร์



ครองโสดมาหลายปีดีดัด สำหรับพิธีกร สาวสวย  “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ”

ที่หลังจากเลิกลากับแฟนหนุ่ม “ต้าร์- นาวิน เยาวพลกุล” ครั้งเมื่อฝ่ายชายไปศึกษาต่อต่างประเทศ ก็ไม่มีใครชนะใจสาวหน้าหมวยคนนี้ได้ซะที เพราะคุณเธอทุ่มเทสุดตัวกับหน้าที่การงาน .. จนไม่มีเวลาดูแลหัวใจ เพราะถึงจะมีใครมากรอกใบสมัคร ..เจ้าตัวก็ไม่มีเวลา ศึกษาดูแลใจ ได้แต่ปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตา..นำพาไป

..แต่แล้ว!! ก็ต้องตกใจสุดๆ เพราะล่าสุดมีข่าวว่าคุณเธอแอบเจียดเวลาที่แสนมีค่า

จูงมือกิ๊กเก่าที่เพิ่งสำเร็จการศึกษากลับมา อย่าง นาวิน ตาร์ ไปตะลุยสยามกันหลายต่อหลายครั้ง เลยเป็นเหตุให้หลาย..หลายคนต่างเข้าใจว่า ที่เธอไม่ยอมปล่อยหัวใจให้ใครเป็นเจ้าของ เพราะว่าสาวได๋ "รอเวลาให้ถ่านไฟคุ" นี่เอง เรื่องจะเป็นไงมาไงไปฟังเจ้าตัวอธิบายกัน



ตกลงที่ปล่อยใจว่างมาหลายปีเนี่ย รอตาร์เหรอ??

"ป่าวไม่ได้รอ .ณวันนี้ กับตาร์ก็เป็นแค่เพื่อน เราไม่ใช่แฟนกัน แต่ถ้าถามว่าพัฒนาไหมก็คงต้องใช้เวลา มันเป็นเรื่องของอนาคต สำหรับตาร์ได๋เคยเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นเรารู้จักกันมานาน ไม่ว่ามันจะอยู่ในฐานะอะไร เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ให้กำลังใจกัน  อีกอย่างตอนนี้ได๋เองก็งานเยอะมาก..ให้มาฟันธงเลยได๋ตอบไม่ได้"

แล้วควงกันไปสยามจริงไหม??

"ก็มีเหมือนกัน แต่ไม่ถึงกับจูงไม้จูงมืออย่างที่เป็นข่าว ก็ธรรมดาอาจจะกินข้าว ซื้อของ คือวันไหนได๋มีงานที่นั้น เค้าว่างก็จะออกมา"

แต่ประจำเห็นงานรัดตัวไม่มีเวลาไปกับใคร??

"(หัวเราะ) ก้อย่างที่บอกแหละค่ะ จะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้าก็คงจะชัดเจนเอง เพราะวันนี้ตัวได๋ไม่สามารถที่จะบอกได้เป๊ะๆ ว่าอะไรจะเกิด แต่ถามว่ารู้สึกดีต่อกันไหม ได๋รู้สึกดี แต่ด้วยหน้าที่การงาน การดำเนินชีวิตของเราและเขามันยังไม่สมควรที่จะใช้คำว่าแฟน รอดูกันต่อไป เพราะเค้าเองเพิ่งเรียนจบกลับมาจุดมุ่งหมายในชีวิตก็คงต้องมี ส่วนได๋เองงานเยอะมาก มันไม่มีเวลาจริงๆ มันเลยกำหนดไม่ได้ว่าทิศทางของเค้าและเราจะไปทางไหน รอให้อะไรๆ มันปรากฏขึ้นมาเองดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์