กาละแมร์ โต้ ไม่เคยเดินกับหนุ่ม สิงคโปร์

ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่ม "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร"

อดีตคนรู้ใจของสาวที่มากด้วยความสามารถอย่างสาว "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ"ไปได้พักใหญ่ๆ ข่าวคราวเรื่องราวความรักของสาวแมร์ก็ดูเงียบหายไป แต่ล่าสุดดันมีข่าวลือว่าเห็นเดินช็อบปิ้งอยู่กับหนุ่มสิงคโปร์ งานนี้ไม่รู้จริง-เท็จแค่ไหน สาวแมร์เลยเปิดเผยให้ฟังว่า "ไม่เคย(ทำเสียงสูง) สิงคโปร์ไหน ไม่เคยรู้จักอะไรยังไงกับหนุ่มสิงคโปร์เลย ไม่เคยพบชาวต่างชาติ เข้าใจผิดกันไปใหญ่แล้ว ไม่มีเลยไม่ใช่เลย"


เอาเป็นว่าในระยะเวลาอันใกล้ได้ควงหนุ่มคนไหนอยู่หรือเปล่า ?

"โอ้โฮ นับไม่ถ้วนเลย(หัวเราะ) ภาพยังไม่เห็นเหมือนกันว่ายังไงอะไรใคร แต่เพื่อนก็เยอะ เป็นพี่เป็นน้องก็เยอะ แต่เรื่องหนุ่มสิงคโปร์ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ใช่แน่นอน เพราะไม่รู้จริงๆว่าเค้าจะอะไรยังไง เกรงใจเค้า คือไม่เคยเจอกันเป็นเรื่องเป็นราว ไม่เคยคุย ไม่เคยไปปฏิสัมพันธ์ เราก็เกรงใจกลัวเค้าจะไปกระทบกระเทือนที่บ้านเค้าหรือเปล่า การงานเค้าหรือเปล่าไม่มีใครเป็นพิเศษ ไม่มีคนไหนจะมาดูใจ ยังคนโสดอะนะ จะเดินกับเพื่อนสาวอย่างเดียวมันก็แห้งแล้ง เดินบ้างแต่ว่าก็ไม่มีอะไรเกินเลย ไม่มีการดูจิตดูใจอะไรยังไง กินคงกินข้าวไป ไปเที่ยวได้ แต่ว่าไม่มีใครเป็นพิเศษ ก็คือคุยๆอยู่บ้างแต่ไม่มีใครเป็นพิเศษดูใจ ถึงขั้นเป็นแฟนไม่มี"

เลือกไหม ?

"ชีวิตมันก็ต้องเลือกได้นะ ก็ถ้ามีโอกาสเลือกก็เลือก ก็คนที่เค้ามาก่อนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ก็มีความปราถนาดีเข้าหากัน ก็สนุกๆสบายๆชิวๆไป เป็นโสดอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว ยังสนุกกับชีวิตโสด และคิดว่าจะพยายามจะรักษาให้นานที่สุด"


มีความรู้สึกว่าเดทกับหนุ่มๆแล้วไม่เป็นไร ดูๆกันไป ?

"ดูๆกันไป ไม่ได้ซีเรียสก็เป็นเพื่อนกัน เราก็วางในสถานะที่ก็ไม่ได้เปิดเกินไป ไม่ได้บอกคนนี้เป็นแฟนให้เค้ามีความหวังเราก็วางตัว สถานะก็ให้โอเค"

คนนั้นรู้ตัวหรือเปล่าว่าเป็นได้แค่เพื่อน ?

"ทุกคนมันก็เริ่มจากการเป็นเพื่อน ทุกคนสำหรับความสัมพันธ์แมร์ก็เริ่มจากการเป็นเพื่อน และมันก็ค่อยๆคุยกันไป ค่อยๆเรียนรู้กันได้มั้ย เข้ากันได้มั้ย เอ้ยเป็นเพื่อนกันต่อไปดีกว่า เป็นพี่เป็นน้องกันต่อไปดีกว่า มันก็ต้องดูกันไปต้องใช้เวลา ไม่ต้องรีบร้อน"

รู้สึกหวิวๆไหมปีนี้ไม่มีใคร ?

"อย่าไปคิดแบบนั้น ความรักเราสามารถเผื่อแผ่เอื้อเฟื้อกันได้ต่อเพื่อนมนุษย์ หัวใจเราก็ยังอยู่กับเรา ส่วนความรู้สึกดีๆก็สามารถแบ่งปันกันได้"


นึกถึงวันเก่าๆไหม ?
"มันเป็นความรู้สึกดีๆเราก็เก็บมันไว้ และมันก็เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเรา แต่เราไม่ได้ โอ้ย...คิดถึง"สาวแมร์กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์