รันโต้วีโอบเอวอ้างสัมพันธ์แค่พี่น้อง

'รัน' โต้ 'วี' ตามจีบอ้างสัมพันธ์แค่พี่น้อง ปัดเดินโอบกัน เปล่าเกาเหลา 'นก' เมินสัมภาษณ์คู่

กิ๊กใหม่กับแฟนเก่าหนุ่ม 'วีรภาพ สุภาพไพบูลย์' อย่าง 'รัน-นพวรรณ ศรีนิกร' และ 'นก-อุษณีย์' มาจ๊ะเอ๋กันในงาน "CentralPlaza and CentralFestival The Great Chinese New Year 2009" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ต่างประสานเสียงปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์คู่กัน

โดยสาวรันอ้างว่าไม่ได้สนิทกัน

"หนูก็อยู่คนละช่องกับพี่นกอยู่แล้ว ไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่สนิทกัน แต่ว่าถ้าร่วมงานก็ร่วมงานกันปกติคือไม่มีอะไรจริงๆ หนูอยากจะบอกว่าเรื่องนี้หนูไม่อยากพูดเพราะว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องรันแล้ว มันเป็นเรื่องของพี่เค้า แล้วบางทีถ้าเกิดคำพูดรันที่พูดออกไปอาจจะไปทำร้ายใครคนอื่นๆ หนูเลยไม่อยากพูดถึง ไม่อยากให้มันเกิดผลกระทบกับใครด้วยแล้วหนูขอยืนยันตรงนี้ว่าหนูไม่ใช่มือที่สามของใครค่ะ"

ความสัมพันธ์กับวีตอนนี้

"พี่วีเหรอค่ะ ตอนนี้เป็นพี่ชายอยู่ ภาพที่ไปทานข้าวกับพี่วีเนี่ย ต้องบอกอย่างนี้ว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน แล้วภาพที่ออกมาเราก็ไปกันเป็นแก๊ง เพราะช่วงนี้รันไปไหนมาไหนกับผู้จัดการส่วนตัวด้วย อย่างเรื่องที่ไปปายกัน รันก็ตั้งใจว่าจะไปกับเพื่อนรันอยู่แล้ว ส่วนพี่วีเค้าก็นัดไปกับเพื่อนเค้า แต่พอดีว่าเราคุยกันแล้วจะไปที่เดียวกันก็เลยไปรถตู้คันเดียวกันค่ะ"


แต่ภาพที่ยืนอยู่ตรงบันไดเลื่อนเหมือนพี่วีโอบเอวรัน

"คือภาพนั้นรันอยู่ข้างล่าง พี่วีอยู่ข้างบน มันก็เลยดูเหมือนว่าเป็นอย่างนั้น แต่ความจริงไม่ได้โอบกอดอะไรกันเลย พี่วีเค้าเป็นคนเทคแคร์ดี เราก็เหมือนน้องสาวเค้า อย่างลูบหัวพี่เค้าก็ไม่ได้ลูบหัวรันคนเดียวซักหน่อย เค้าก็ลูบหัวผู้หญิงคนอื่นเหมือนกัน เพราะเค้าเป็นพี่ชายที่เอ็นดูน้องสาวอะค่ะ"

อย่างมีโอกาสได้เดินแบบกับนก หลังเวทีได้มีโอกาสคุยกันบ้างมั้ย

"ไม่ได้คุยค่ะ เพราะเราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ"

กลัวผู้ชายเจ้าชู้อย่างวีหรือเปล่า

"พี่ค่ะรันยังรักษาแผลใจอยู่เลย ถามว่าเข็ดมั้ยกับคาสโนวา ก็ไม่เข็ดหรอกค่ะ แต่หนูก็ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ แต่พี่เค้าไม่ได้มาจีบหนูพี่วีเค้าก็มีเพื่อนผู้หญิงเยอะนะคะ ทำไมโฟกัสแต่หนู หนูก็กังวลนะ ปกติหนูก็มีเพื่อนไม่เห็นเป็นอะไรเลย พอเป็นเพื่อนกับพี่วีทำไมมีข่าวแรงขึ้นมา ไม่อยากเป็นข่าวอย่างนี้เท่าไหร่ ขอร้องเถอะค่ะ ไม่อยากพูดเยอะเกรงใจพ่อแม่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์