พลอย ลั่นไม่รีบร้อนเรื่องรัก

"พลอย" ชิดจันทร์ รุจิพรรณ ปัดคบ "นิชคุณ" พร้อมปฏิเสธกุ๊กกิ๊กกับ "สมาร์ท" กฤษดา แจงแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น เปรยยังไม่รีบร้อนเรื่องรัก เพราะอายุยังน้อย

 มาร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ ในโครงการ "ทูบีนัมเบอร์วัน ทีนแอโรบิกส์ แอนท์ แดนซ์เซอร์ไซส์ แคมพ์ 2009" ในขณะที่กำลังมีข่าวอยู่กับนักร้องหนุ่มชาวไทย ที่ไปสร้างชื่ออยู่ประเทศเกาหลีในขณะนี้ อย่าง "คุณ" นิชคุณ หรเวชกุล แถมยังตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ อย่าง "สมาร์ท" กฤษดา พรเวโรจน์ ที่ร่วมงานกันใน "แม่ค้าขนมหวาน" อีก

งานนี้เลยต้องจับ "พลอย" ชิดจันทร์ มาถามถึงข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวรีบปฏิเสธ

"เรื่องนิชคุณ จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันธรรมดา ไปทำงานร่วมกันเจอกันรู้จักกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ได้สนิท ส่วนพี่สมาร์ท ก็ไม่มีอะไรเหมือนกัน เราทำงานด้วยกันถ่ายละคร "แม่ค้าขนมหวาน" ด้วยกันเฉยๆ ส่วนผู้ใหญ่ในช่องก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาไม่ได้ห้ามไม่ให้คบใคร เพราะว่าจริงๆ แล้ว ทางช่องเขาก็แล้วแต่เรา ไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัว แค่ให้เราทำตัวให้ดี เหมาะสม แล้วก็ตั้งใจทำงานให้ดี แล้วก็มีผลงานออกมา ให้เป็นที่น่าพึงพอใจแค่นั้น



แต่ตอนนี้พลอยยังไม่มีหวานใจ ยังไม่ได้คบใครเป็นแฟน

ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ก็ค่อยๆ ดูไป ยังไม่รีบร้อน เพราะพลอยอายุยังน้อยด้วย คุณแม่บอกว่าให้ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ถามว่าสเปกพลอยเป็นแบบไหน จริงๆ เป็นคนไม่มีสเปกนะ ไม่ได้ตั้งว่าต้องแบบขาวสูง หรืออะไรอย่างนั้น ถ้าให้เลือกจริงๆ ก็ขอคนที่เข้ากับเราได้ แล้วก็ใส่ใจ เทกแคร์พลอยแค่นั้น" พลอยแจกแจง

หันมาถามถึงผลงานการแสดงบ้าง พลอย บอกว่า นอกจากละครเรื่อง แม่ค้าขนมหวาน ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ก็เพิ่งถ่ายทำละครเรื่อง "บัวแล้งน้ำ" เสร็จ

คาดว่าอีกไม่นานน่าจะได้ชมกัน เพราะอยู่ในช่วงตัดต่อ นอกจากนี้กำลังถ่ายทำเรื่อง "มนต์รักข้าวต้มมัด" ด้วย ซึ่ง พลอย อ้อนฝากแฟนๆ ละครเป็นการปิดท้ายว่า อยากให้ชมผลงานของเธอให้มากๆ เพราะเธอเองตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และหวังว่าคนดูจะชอบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์