‘เมย์’ โต้ควง ‘อั้ม’ ลงนะหน้าทอง

‘เมย์’ เมินหมอดูทักชวดแต่งหากไม่มีฤกษ์ปีนี้ โต้ควง ‘อั้ม’ ลงนะหน้าทอง อ้างโดนหลอกไป

เจอข้อหาควงเพื่อนซี้ไปลงนะหน้าทอง ทำเอา ‘เมย์ เฟื่องอารมณ์’ ถึงกับเซ็ง แค่ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีไปเรียก ‘อั้ม-พัชราภา’ ออกมาจากสำนักอาจารย์พล รามฯ 21 ก็ถูกมองว่าเล่นของกันยกแก๊งค์ เจ้าตัวยันไม่ได้เข้าร่วมพิธีแต่อย่างใด “สำหรับตัวเมย์ในนั้นไม่ได้ไปทำอะไรเลยจริงๆ แล้ววันนั้นจะเข้าไปในร้านและก็โทรไปหาเพื่อนๆโทรหาอั้มโทรหาเพื่อนนอกวงการว่าอยู่ไหนกัน แล้วอั้มก็บอกว่าเพื่อนชวนมาก็ลองแวะมาหาซิ เราก็เลยแค่แว๊บไปยังไม่ได้ทำอะไรเลยแค่ แวะเข้าไปเฉยๆแล้วไม่ได้เข้าไปทำอะไรหรือถามอะไรเลย


ส่วนอั้มก็ไม่ได้มุ่งประเด็นเพื่อจะไปทำอะไรขนาดนั้น พอดีเพื่อนในวงการเค้าบอกมาอย่างโน้นอย่างนี้ พอดีอั้มเป็นพวกประเภทอยากรู้อยากเห็นก็เลยไป

แต่อั้มก็แทบไม่ได้ทำอะไรเหมือนกัน เพราะคนเยอะมาก เต็มไปหมด เพื่อรอถ่ายรูปแล้วก็มีคนบอกว่าอั้มมาแล้ว เหมือนเค้ารออั้ม อั้มเค้าก็เล่าให้เมย์ฟังเค้าก็งงค่ะ ซึ่งน่าจะมีการนัดกันลวงหน้าเพราะมีนักข่าวด้วย วันนั้นเมย์ก็ได้ถามอั้มว่าได้ทำอะไรหรือลงนะหน้าทองหรือเปล่า อั้มเค้าก็บอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย คือแค่ไปดูอยากรู้อยากเห็นเฉยๆ ส่วนที่มีข่าวว่าอั้มไปดูเรื่องเนื้อคู่อั้นนั้นเมย์ก็ไม่ทราบ เพราะเมย์ไม่ได้เข้าไป คือเมย์ไปถึงเค้าก็ออกกันมาแล้ว”

 และวันนั้นคนที่สำนักที่นั่นเค้าบอกว่าเมย์เข้าไปไม่ได้นะ เพราะเมย์ใส่กระโปร่ง ซึ่งเมย์ก็บอกไปว่าไม่ได้จะมาค่ะ มาหาเพื่อน

“หลังจากวันนั้นอั้มก็ไม่ได้พูดอะไรแค่ตกใจว่าอยู่ดีๆก็มีข่าว ก็งงๆมากกว่า ซึ่งเมย์ก็ไม่รู้จริงๆว่าคนมาจากไหนเต็มถนนไปหมดเหมือนมีคอนเสิร์ต ส่วนข่าวหลุดมาได้ยังไงเมย์ก็ไม่ทราบจริงๆ ค่ะตอบไม่ได้

เหมือนเค้าเตรียมการเพื่อให้เราไปโปรโมทหรือเปล่า

“อันนี้เมย์ก็ไม่ทราบค่ะ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกของเมย์เลยที่เจอข่าวอย่างนี้ คงจะไม่เข้าไปแล้วค่ะ ไปครั้งแรกก็เป็นข่าว เพื่อนๆ ก็แซวกันใหญ่ว่าเป็นไงละ


มีหมอดูทำนายว่าเมย์กับหนุ่มมีดวงจะได้แต่งงานในปีนี้ แล้วหนุ่มก็พูดเหมือนมีโครงการว่าจะแต่งปีนี้

“ก็ยังไม่ทราบต้องดูกันต่อไป ซึ่งตอนนี้ไม่มีแพลนแน่นอน ต้องทำงาน เพราะคิวงานแน่นมาก”

หมอดูบอกว่าต้องแต่งภายในปีนี้ ถ้าไม่แต่งปีนี้ไม่เกณฑ์แล้ว

“ไม่จริงหรอก มันต้องมีแหละคนเรา เอาฤกษ์สะดวกดีกว่า ถามว่าเชื่อเรื่องดวงมั้ย คือทุกอย่างดูไว้รับฟังไว้แล้วแต่เราจะเอาไปปฏิบัติคือคนเราทำอะไรก็ได้อย่างนั้น กับพี่หนุ่มเรื่องแต่งงานไม่ได้คุยกันเลยค่ะ คุยกันแต่เรื่องงานว่าเราจะทำมาหากินอะไรกัน เหมือนต่างคนต่างทำงานหาเลี้ยงตัวเองกันไปก่อน ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ปกติดีค่ะเหมือนเดิม แล้วก็ไม่มีสะดุดอะไร วาเลนไทน์ปีนี้ก็ไม่มีอะไรเพราะโตๆกันแล้วคงไม่มีอะไรเป็นพิเศษ”

เมื่อวันเกิดเข็มเค้าบอกว่าไม่ขอเอ่ยชื่อหนุ่ม-กรรชัยอีกแล้ว

“ก็ดีซิค่ะ ก็ไม่ควรพาดพิงถึงกันอีกต่างคนต่างไม่พูดถึงกัน”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์