นกอุษณีย์ปล่อยโฮ ลั่นเลิกคบพระเอกวี

เมื่อ 19 ม.ค. ดาราสาว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ที่เคยเป็นหวานใจ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พระเอกร่วมค่าย 7 สี

ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานเดินแบบชุดรีไซเคิลที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยในงานเดียวกันนี้ มีดาราสาว รัน ณัฐมนกานต์ ศรีนิกรโชติ ผู้ที่ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกวี ร่วมเดินด้วยนก กล่าวว่า ไม่ทราบมาก่อนที่รันมาด้วย ปกติเวลารับงานก็ถามคอนเซ็ปต์งานตกลงอะไรกันเรียบร้อยก็มางานเลย ไม่ได้ถามว่ามีใครมาร่วมงานบ้าง เพราะร่วมงานได้กับทุกคน


 เมื่อถามว่า แล้วได้คุยกันหรือไม่ ดาราสาวนกกล่าวว่า 

“ก็ไม่เคยเจอกัน ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เลยไม่ได้คุยกันค่ะ อย่างที่บอกว่านกทำงานได้กับทุกคนค่ะ ไม่เคยมีปัญหากับใคร และก็ไม่ได้อยากมีด้วย แล้วก็ไม่เกี่ยวด้วยว่าพี่วีจะคบใครเพราะว่านกกับพี่วีไม่ได้คุยแล้ว”


 เมื่อถามต่อถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ได้คำตอบว่า 

“ก่อนหน้านี้ก็อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้โกรธกันก็มีคุยกับบ้าง เจอกันบ้าง ไปทานข้าวบ้าง แต่ตอนนี้มันเลยจุดนั้นมาแล้ว เป็นจุดที่จบแล้วพอแล้ว ที่นกเลือกแบบนี้ เพราะถ้าเขาหรือนกยังไม่ตัดสินใจสักทีมันก็คาราคาซัง แล้วต่างคนก็ต่างก้าวไปข้างหน้าไม่ได้ เขาก็คุยกับคนอื่น นกก็คุยกับคนอื่น แล้วมันก็ไม่แฟร์สำหรับคนอื่นด้วย ไม่ได้โกรธกันค่ะ แต่เพื่อความสบายใจของคนที่เขาคุยด้วย และของคนที่นกคุยด้วย และเพื่อนที่เราจะได้ก้าวต่อไปสักที ไม่นั้นก็เหมือนต่างคนต่างดึงกันไว้



 เมื่อนักข่าวถามต่อถึงสาเหตุ ดาราสาว เริ่มน้ำตาคลอ กระทั่งร้องไห้ออกมา ก่อนตอบเสียงเครือ ว่า

"ที่ผ่านมาคือว่านกอธิบายให้คนอื่นเข้าใจไม่ได้ เพราะว่าโดยพฤตินัยเรายังเหมือนคบกันอยู่ แต่โดยนิตินัยทุกคนรับรู้ว่าเราเลิกกันแล้ว เขาก็บอกว่าเขายังรักนกอยู่ นกก็บอกว่ายังรู้สึกดีๆ กับเขา เราอยากกลับมาคบกัน แต่เราไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ เป็นเพื่อนกันก็ทะเลาะกัน แต่พอไม่เจอกันก็คิดถึงกัน พอต่างคนต่างไปคุยกับคนอื่น ต่างฝ่ายก็ต่างหึงกัน

วันนี้นกบอกเลยว่าเขาไม่ยอมเลือกว่าจะกลับมาคบกันหรือว่าจะเลิกคุยกันไปเลย

นกก็เลยบอกเขาว่าพี่จะไปคบกับใครก็ไปเถอะ ต่างคนต่างให้อิสระกัน ส่วนนกพอแล้ว นกเลือกแล้วค่ะ เพราะนกบอกเขาว่านกไม่สามารถเป็นเพื่อนกับเขาได้ ไม่สามารถที่จะรักษาความสัมพันธ์แบบนี้ได้ ถ้าไม่คบก็ไม่ต้องเป็นเพื่อนกันเลยดีกว่า ไม่ต้องคุย ก็จบแล้ว ต่อไปนี้ทุกอย่างข่าวของเขาเรื่องของเขาไม่เกี่ยวอะไรกับนกแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์