เข็ม ลั่นล้างซวยต้องล้างให้สะอาด

"เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร ทำบุญครั้งใหญ่ล้างซวยให้ตัวเองรับปีใหม่ เปรยอยู่คนเดียวมีความสุขดีอยู่แล้ว มีข่าวว่าพิธีกรสาวแห่งตีสิบ 'เข็ม' กฤตธีรา ทำบุญครั้งใหญ่ที่ผ่านมา

เพราะต้องการที่จะล้างซวย และเรื่องไม่ดีจากปีที่ผ่าน หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวหน้า 1 ครึกโครม รวมทั้งข่าวแง่ลบที่บอกว่า ที่เธอทำบุญนั้น เพราะต้องการสร้างภาพ  "จริงๆ ทำบุญตลอดอยู่แล้ว ปกติจะทำบ้านเด็กกำพร้าเดือนละครั้ง แต่บังเอิญปีนี้ อยากจะให้คนช่วยกันทำบุญเยอะๆ เลยทำข่าวนิดหน่อย จะทำบุญล้างซวยทั้งที ต้องล้างให้สะอาด จริงๆ เรื่องทำบุญทำมา 3 ปีแล้ว แต่ว่าทำเล็กๆ พอทำแล้วทุกคนรู้สึกดีก็เลยตั้งใจว่าจะทำไปเรื่อยๆ" เข็มกล่าว


ส่วนที่ถูกมอง ว่าการทำบุญเป็นการสร้างภาพ เข็มแจกแจง ว่าดีนะถ้าจะทำให้เกิดการเลียนแบบตาม ให้มันเป็นกระแสเพราะว่าจะได้ทุกฝ่าย

"เราก็ได้บุญ เขาก็ได้รับการช่วยเหลือ ไม่เป็นไรอยากว่าอะไรก็ว่า อยากมาด้วยก็ไม่ว่า(หัวเราะ) คือจริงๆ การทำบุญมันยังไงก็ได้ ปิดทองหลังพระก็ได้ ทำให้คนเห็นก็ได้แล้วแต่ ไม่ต้องระมัดระวังอะไรมาก ถ้าเกิดมีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้นคนอื่นที่เป็นห่วงเราเขาก็จะมาเตือนเอง" เข็มกล่าว

ด้านความรักตอนนี้เจ้าตัวเปรย ว่าอยู่คนเดียวก็มีความสุขดี แต่ถ้ามีคนมาอยู่ด้วย แล้วทำให้เรามีความสุขมากยิ่งขึ้นก็ดี แต่ถ้ามาแล้วทำให้เราทุกข์ก็อย่ามาดีกว่า

"ตอนนี้ยังไม่มีใคร ก็คุยอยู่หลายคน ส่วนใหญ่จะไม่ได้คบเป็นแฟน คนเข้ามาจีบก็มี คือมาก็มาไม่มาก็ไม่เป็นไร ตอนนี้คิดแบบนี้ กับเรื่องที่ผ่านมาจริงๆ เหนื่อยมานานแล้ว ก่อนที่จะมีเรื่องมีราว มันเหมือนกับเราอยู่คนเดียวมานาน แล้วพอมีคนมาวุ่นวายเยอะๆ ก็เวียนหัว ก็เลยอยู่อย่างนี้ดีกว่า" เข็มกล่าวสรุป


ขอขอบคุณภาพประกอบ จาก ไอเอ็นเอ็นนิวส์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์