แพรปัดซบExactหวั่นอาถรรพ์เลข7เลิกอู๋

‘แพร’ ปัดซบ Exact ยัน ไม่น้อยใจอยู่ 7 สี ไม่เปรี้ยง รับคบ ‘อู๋’ หวั่น อาภรรพ์เลข 7 ทำเลิก

อยู่กับช่อง 7 มาตั้งนมนาน แต่สาว ‘แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง’ ไม่เปรี้ยงปร้างซักที ล่าสุดได้ร่วมงานกับ Exact เรื่อง “ดำขำ”เลยมีข่าวออกมา สาวแพร เล็งย้ายสังกัดซะแล้ว  “แพรยังอยู่ช่อง 7 ค่ะ ที่แพรไปเล่นละครให้ Exact แต่ก็ยังเซ็นสัญญากับช่อง 7 ค่ะ พอดี Exact มาทำให้ช่อง 7 เลยมีนักแสดงทางช่องไปเล่นด้วย

นึกว่าย้ายไปอยู่กับ Exact ซะแล้ว

“ป่าวเลยค่ะพี่แพรเพิ่งจะต่อสัญญากับช่อง 7 ไปหลายปีเหมือนกัน เล่นกับ Exact ครั้งแรก เราเป็นน้องใหม่สำหรับบ้านของเค้า ก็จะต้อนรับเราเป็นพิเศษหน่อย”

หลัง ๆ แพรได้รับแต่บทรองน้อยใจมั้ย

“ ไม่น้อยใจนะ เพราะเข้ามาไม่ได้คาดหวังว่าต้องเป็นนางเอกอยู่แค่นี้ก็โอเคแล้ว บทของแพรก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ”


ความรักกับ อู๋-นวพล ภูวดล เป็นยังไงบ้าง

“(ถอนหายใจ) เหมือนเดิม ไม่ได้ดีหรือแย่ลง อย่างที่บอก ว่ามันก็มีปัญหามาเรื่อยๆ ยังไม่ลงตัว บางทีการย้ำเรื่องเดิมบ่อย ๆ ก็ทำให้เราท้อ เหนื่อยบ้าง มันปรับกันไม่ได้อยู่แล้ว ต้องเข้าใจกันให้มาก แต่เรายังไม่เข้าใจเค้ามากเท่านั้นเอง”
คบกันมากี่ปีแล้ว

“กุมภานี้ เริ่มต้นปีที่ 8 ยังไม่พ้น 7 ก็มีระวังไว้บ้าง อันนี้ แพรวิเคราะห์เองนะ 7 ปี คงเต็มแก่แล้วไง อะไรที่เคยยอมได้เดี๋ยวนี้มันก็ท้อ ถามว่าเชื่อเลข 7 มั้ย ก็ไม่ถึงกับเต็มร้อย แต่ก็ระวังเอาไว้ค่ะ ประคับประคองกันไป โชคดีที่คู่เราไม่มีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเลย เราคบกันแบบเต็มที่ไม่มีลิมิต”

แพรเปลี่ยนอะไรตัวเองบ้าง

“เมื่อก่อนแพรจะยอม แต่เดี๋ยวนี้ก็จะพูดมากขึ้น เพราะการเงียบมากไปก็ไม่ดี ไม่พูดเดี๋ยวก็ไม่รู้ เพราะแพรไม่เคยคิดว่าจะเลิกกัน พื้นฐานเราสองคนรู้เลยว่ารักกัน แต่เรายังไม่เคยคุยกันเรื่องแต่งงานกันเลยค่ะ อยากจะสร้างฐานะให้มั่นคงซะก่อนค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์