“โฬม” ไม่ซีเรียสติดแม่แจหาแฟนไม่ได้

“โฬม-พัชฎะ นามปาน” เป็นอีกหนึ่งพระเอกจากวิกพระราม 3

ที่รูปหล่อจนสาวๆ มักจะเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะอยู่เรื่อยๆ จนล่าสุดหลายคนทักว่าแม่จะเป็นคนสกรีนลูกสะใภ้หรือเปล่า เจ้าตัวรีบแจ้งบอกปัดว่าเป็นลูกแหง่ขี้อ้อนต่างหาก “ไม่หรอก แม่ผมจะแฮปปี้กับทุกคนนะเท่าที่รู้ เขารู้ใจผมตั้งแต่เด็กว่านิสัยผมเป็นยังไง ถ้าลูกรักใคร แม่ก็รักคนนั้นแหละด้วย คือ แม่เขาไม่ใช่คนกีดกันหรืออะไร เขารู้นิสัยว่าลูกเขาเป็นคนเบื่อง่าย ตั้งแต่เด็กมีแต่เพื่อนผู้ใหญ่ก็เลยหาอะไรให้ทำตลอดเวลา เลี้ยงปลาเบื่อ พอ3-4เดือน อ้าวเลี้ยงหมา เสร็จเล่นกอล์ฟ เล่นเสร็จไปยิงปืน คือเปลี่ยนไปเรื่อยๆ คือไม่อยากอยู่คนเดียวและก็ไม่อยากให้ตัวเองเบื่อ เป็นคนที่ขี้เบื่อมาก

คุณแม่จะสกรีนลูกสะใภ้ด้วยหรือเปล่า ?

“ถ้าเป็นงานอีเว้นท์ส่วนมากคุณแม่จะไป ซึ่งผมเป็นคนของเยอะ และให้คุณแม่เป็นเพื่อนก็รู้สึกสบายใจดี ถ้าเป็นกองละครแม่ไม่ไปหรอก ท่านขี้เกียจ เลี้ยงหมาอยู่บ้าน แต่ถ้าเป็นอีเว้นท์ จริงๆ คุณแม่ก็อยู่บ้านทุกวันอยู่แล้ว ถ้ามีอีเว้นท์ก็อยากพาเขาไปข้างนอกบ้าง ก็ถือว่าเป็นการพาเขาไปเที่ยว ไปเดินห้างไปนู่นไปนี่

    ถือว่าเป็นการพักผ่อนด้วย ถ้าไม่พาเขาไปด้วย ก็ไม่ค่อยจะมีเวลาพาเขาไปไหนอยู่แล้ว ก็เหมือนเดิมกับคุณแม่ตั้งแต่เข้าวงการ แบบนี้แม่จะกรีนสาวๆ ให้หรือเปล่า ก็คงไม่หรอกครับตอนเด็กๆ ผมก็เคยมีแฟน แล้วก็ยังไม่ทิ้งแม่นะ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์