ดาราจะเรียกกระแสต้องแก้ผ้า


ขึ้นชื่อว่าวงการบันเทิงแล้ว หนุ่ม ๆ สาว ๆ หลายคนต่างก็ใฝ่ฝันที่จะเข้ามาลิ้มลองความหอมหวานของชื่อเสียงเงินทอง ที่กองอยู่ในวงการมายาด้วยกันแทบทั้งสิ้น



ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เดี๋ยวนี้จะมีดาราหน้าใหม่เกิดขึ้นในวงการ มากมายไม่เว้นแต่ละวัน จนบางครั้งมีดาราเกิดใหม่มากมายเสียจน คนดูยังแทบจำไม่ได้ว่าใครเป็นใครกันแล้วเสียด้วยซ้ำ


และก็เป็นสัจธรรมที่ เมื่อเกิดคลื่นลูกใหม่ คลื่นลูกเก่าก็ต้องค่อย ๆ ซาไป เป็นธรรมดา ซึ่งข้อนี้เหล่าบรรดาดาราทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างก็รู้ดี แม้จะมีตัวอย่างดาราที่ลอยลำขึ้นหิ้งเป็นตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องฝีไม้ลายมือก็เถอะ แต่ก็มีดาราจำนวนไม่น้อยที่เมื่อเจอคลื่นลูกใหม่ที่ถาโถมเข้าใส่ แล้วเกิดอาการ "สู้ไม่ไหว" ต้องถอยทัพกลับกันเลยก็มี


ซึ่งเรื่องนี้ก็แล้วแต่ว่าดาราแต่ละคนจะรักษาความมีชื่อเสียงของตัวเองไว้ได้มากน้อยแค่ไหน แต่เก่าก่อนนั้นดารามักใช้ "ข่าวจับคู่" เพื่อเรียกกระแส เป็นต้นว่า ดาราคนนี้ จับคู่กับคนนั้น ซึ่งมุกนี้ดูจะเป็นมุกดั้งเดิมที่ยังคงใช้ได้ตนถึงปัจจุบันนี้ แต่ก็ดูจะเก่าเต็มที


เดี๋ยวนี้กระแสที่มาแรงสุด ๆ คงหนีไม่พ้น เปลื้องผ้าถ่ายนู้ด เพื่อเรียกกระแส เรื่อยไปจนถึง การปรับลุคส์จากหงิม ๆ ติ๋ม ๆ เป็นสาวสมัยใหม่ ที่แสนจะเซ็กซี่ ซึ่งมุกนี้ดูจะเป็นที่ฮือฮา และสามารถเรียกกระแสได้ดีทีเดียว


เพราะอย่างที่ทราบ ๆ กันว่าของใหม่ย่อมสดใสมากกว่าของเก่าเป็นไหน ๆ ซึ่งเหล่าบรรดาดาราที่ได้รับผลกระทบอย่างดารารุ่นเก่า ๆ ที่โดนรุ่นน้องเบียดดูจะได้รับผลกระทบมากที่สุด งานนี้ก็เลยกลายเป็นว่า ดาราต้องทำตัวให้อยู่ในกระแสตลอดเวลา และการเรียกกระแสที่ดูจะได้รับความสนใจก็หนีไม่พ้น เปลื้องผ้าถ่ายแบบ !!!


พลอย จินดาโชติ


สำหรับฝ่ายชายนั้น ที่เห็นจะเป็นตำนานในการเปลื้องผ้าเรียกกระแสคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "นิกกี้" อดีตเด็กผี


ซึ่งเจ้าตัวนั้นริเริ่มถ่ายแบบนู้ดจนกลายเป็นโลโก้ประจำตัวไปแล้ว จากนั้นก็เริ่มมีดาราชายหลาย ๆ คนที่เริ่มเดินตามรอยนี้ เห็นได้จากรายล่าสุดนั่นก็คือสองอดีตนักร้องร่วมค่าย อย่าง "กำปั้น บาซู" และหนุ่มหน้าตี๋ "โบกี้"



ที่งานนี้เจ้าตัวยอมรับกับปากเองว่า ที่ยอมเปลื้องผ้าถ่ายหวิวในครั้งนี้ก็เพื่อเรียกกระแสจริง ๆ เพราะก่อนหน้านี้วัยรุ่นวัยโจ๋ต่างก็รู้จักอดีตนักร้องทั้งสองคนเป็นอย่างดี แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป คลื่นลูกใหม่เข้ามาแทนที่ เจ้าตัวตัวก็ต้องยอมรับ เพราะวงการนี้บางที ถ้าไม่มีกระแสไม่มีงานเขาก็ไม่จ้าง


กำปั้น


ในขณะที่ดาราฝ่ายหญิงเองก็ไม่ต้องพูดถึง มีหลากหลายนางเลยทีเดียวที่ยอมสลัดภาพเดิม ๆ แล้วหันมาถ่ายภาพเซ็กซี่


เพื่อสร้างกระแสกับเขาเหมือนกัน เอาอย่างที่เห็นได้ชัด ๆ รายล่าสุดเลยก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวรัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ที่ก่อนหน้านี้แฟน ๆ ละคร หรือแฟน ๆ หนังของเธอจะชินตากับบทบาทสาวเรียบร้อย ธรรมดาเสียมากกว่า แต่เมื่อถ้าธรรมดาแล้วมันไม่ค่อยเกิดงานนี้สาวรันก็ขอลองเปลี่ยนลุคส์ดูบ้าง


ผลที่ได้คงไม่ต้องบรรยาย เพราะเห็นได้ดีจากปฏิทิน ลีโอ กันไปแล้ว เรียกได้ว่างานนี้สาวรันยอมทุ่มทุนสลัดภาพเก่าแบบสุด ๆ นี่ยังไม่นับรวมดาราสาวน้อยใหญ่ที่จากเดิมนั้นเน้นบทบาทเป็นสาวหวาน ต่างก็หันมาปรับลุคส์ให้ดูเซ็กซี่กันไปตาม ๆ กัน เริ่มมาตั้งแต่สาวพลอย จินดาโชติ ที่ตอนนี้โก สิงคโปร์ไปแล้ว ล่าสุดได้ข่าวว่าสาวพลอยก็ดอดไปแอบถ่ายหวิวที่เมืองลอดช่องกับเขาด้วย


หรืออย่าง สาวกบ พิมลรัตน์ ที่โด่งดังมาจากหนังย้อนยุค ทำให้ภาพลักษณ์สาวหวานติดตาคนดู ทำให้ล่าสุดสาวกบขอปรับภาพลักษณ์ขอเป็นสาวเซ็กซี่กับเขาบ้าง


งานนี้ใครจะเกิดใครจะดับก็ไม่อาจล่วงรู้ได้ แต่ที่แน่ ๆ กลายเป็นเทรนด์ใหม่ดาราทั้งชาย ทั้งหญิงไปแล้วว่า หาก ณ เวลานี้ใครที่กระแสเริ่มแผ่ว หากกระแส "จับคู่" เป็นข่าวยังช่วยไม่ได้ ก็ต้องกระแสเปลื้องผ้านี่แหล่ะ รับรอง ฮือฮา


รัน ณัทธมนกาญจน์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์