สายป่าน สาวมั่นอย่างแรง!!

เป็นดาวรุ่งอนาคตไกลอยู่ดีๆ สาวน้อยหน้าใสตาโต หัวฟูฟ่อง 'สายป่าน-อภิญญา' ที่แรงมาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง "พลอย" จนใครๆก็ติดตา กับเด็กผู้หญิง หัวฟูๆตาโตๆ แต่อยู่ๆไปก็เริ่มมีข่าวฉาวออกมาไม่ได้ขาดสาย ถือได้ว่าเป็นนางเอกรุ่นเล็กหน้าใหม่ ที่มีข่าวฉาวไม่น้อยเลยทีเดียว

เข้าวงการมาใหม่ๆ ก็มีข่าวฉาวเกี่ยวกับผู้ชายซะแล้ว เพราะมีผู้ชายมาชกต่อยกันเพื่อแย่งชิงตัวเธอจนกลายเป็นศึกชิงนาง ขึ้นหน้าหนึ่งไปหลายฉบับ หลังจากนั้น ก็มีข่าวฉาวของเธอตามออกมาไม่ขาดสาย ทั้งโดนขุดคุ้ยประวัติเก่าๆแสบซ่า ของเธอออกมาซะหมดเปลือก ไม่ว่าจะกินเหล้า สูบบุหรี่ อัพยา สารพัดข่าวฉาว งานนี้ถ้าเป็นคนอื่นๆคงจะอยู่ไม่ได้แล้ว โดนข่าวแรงซะขนาดนี้ แต่ สายป่าน ยังอดทนอยู่ในวงการนี้ต่อมาได้

แต่ในทางกลับกัน ดาราคนไหนๆที่โดนข่าวฉาวมากๆกลับมีงานเข้ามาเยอะแปลกซะจริงๆ หรือว่างานจะเยอะเพราะข่าวฉาวชุกก็ไม่ทราบนะคะ เพราะหลัง จากที่โดนมรสุมข่าวฉาวนั้น งานของเธอก็เยอะเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรืองานถ่ายแบบ แต่เธอก็ยังไม่พ้นข่าวฉาวอยู่ดี เพราะยังมีข่าวออกมาอยู่เรื่อยว่าเธอนั้น กิ๊กกั๊กกับผู้ชายที่ร่วมงานด้วยอยู่เสมอ จนได้รับฉายาว่าเป็นคาสโนวี่รุ่นเล็กของวงการมายาไปครอง ก็เพราะมีข่าวอีนุงตุงนังกับหนุ่มหลายคน


แต่ทุกๆข่าวฉาวที่สายป่านโดนทับถมเข้ามานั้น เธอก็ได้ของมาโต้แล้ว ว่าไม่จริงเลย และล่าสุดตอนนี้ หัวใจของเธอก็กำลังกลายเป็นสีชมพู กับนักร้องแนว "แชมป์ วง Teddy Ska" ไม่รู้ว่าไปคว้ามาควงได้อย่างไร แต่สายป่ายก็ยังแรงสมกับความมั่นที่ติดตัวมา ยังไงก็มีข่าวในทางบวกดีกว่าข่าวฉาวเยอะนะจ๊ะ   ไม่งั้นจากดาวรุ่งอาจจะเป็นดาวร่วงก็เป็นได้ค่ะ
 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์