รัก พลอย ยังคอยได้

พลอย-เฌอมาลย์ เจ็บแล้วจำ ผู้ชายทำ “ชีช้ำ” มากี่ราย พลอยไม่เคยลืม นอกจาก “สวยเลือกได้” แล้ว ยังสวยแล้ว “โหด” อีกด้วย 

แต่
ผู้ชายก็ยังไม่ขยาด เสน่ห์  ความสวยของ  พลอย  ยังเซ็กซี่เข้าตา  หากดวงจะถึงฆาต  ถูก นารีพิฆาต ก็ยอมตายแนบอกพลอย!! ล่าสุด พลอย เปรียบความรักที่ผ่านกับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ที่สาวๆเห็นเป็นต้องซี้ด...ดปาก กะเทยเห็นยังน้ำลายหก ว่า เจ็บแล้วจำ ดูอย่างสุนัขสิ ถ้าใครเอาไม้ไปแหย่ มันก็จำไว้ นับประสาอะไรกับคนที่มีชีวิตจิตใจ พลอยเจ็บแล้วจำ เธอยอมรับอย่างไม่มีฟอร์มว่า หนุ่มโดม คือ ชายคนเดียวที่เธอรักมาก  เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เคยคิดถึงขนาดว่า ถ้าเกิดเลิกกันคงจะตัดใจไม่ได้แน่!


แต่ ณ บัดนี้ พลอย พิสูจน์ให้เห็นว่า รักมาก เธอก็เลิกมาแล้วหากแหกกฎ ผิดระเบียบหัวใจบ่อยๆ

สวยเซ็กซี่มีดีตั้งแต่หัวจรดเท้า บอกใคร ใครจะเชื่อว่าถูก โดม บอกเลิกมาแล้ว สองหน พลอย เลยแค้นฝังหุ่น วันนี้แม้จะไม่มีรักหวานของ พลอย-โดม แล้ว แต่ทั้งคู่ก็ขยันบอกรักผ่านสื่ออยู่บ่อยๆ
กิ๊กใหม่ ของทั้งคู่ คงงงน่าดู! หนทางรักจะหวนกลับ รีเทิร์น มาพบกันอีกครั้งของ โดม-พลอย  คงจะยาก  เพราะ พลอย เองก็มีหนุ่มๆมารุมรัก เลิกเสียใจ หันมาอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง

พลอย เริ่มเรียกความมั่นใจกลับคืนมา สนองนโยบายปีฉลู (โคสาวแก่) กินหญ้าอ่อน ลุกมาตบเท้าเข้าชมรมรักเด็ก

เป็นเพื่อน อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หนุ่มหล่อกระดูกอ่อนให้เคี้ยวนุ่มลิ้น เห็นรายชื่อแต่ละหนุ่ม น่าเจี๊ยะทั้งนั้น
น้องกาย” (ลูกชายมาช่า) และ หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาล (กอล์ฟ-ไมค์) และ หนุ่มกระดูกแข็งพระเอก มาร์ท กฤษฎาที่เคยมีข่าว ผีผ้าห่มด้วยกัน หล่อระดับพระเอกทั้งนั้น ยังยอมศิโรราบให้ พลอย ทุกราย!



แต่ตอนนี้ พลอย ชัดเจนว่า ไม่เอาใครมาแทนที่ โดม เด็ดขาด หัวใจพลอยยังไม่ต้องการความรัก

เธอแค่ต้องการหาเพื่อนแก้เหงาไปวันๆ พลอย ไม่ปิดกั้นความรู้สึกของตัวเธอ รู้สึกว่า
อยากสนุกแต่ไม่ผูกมัด เธอก็กล้าที่จะบอกว่า ไม่พร้อมที่จะมีรักใหม่ ต่อให้เป็นคนดีมาจากไหน พลอย ก็ไม่พร้อม โดม ก็เป็นชายขยันหยอด เดี๋ยวก็บอกว่าแต่งเพลง เธอเลือกคนไม่ผิด ให้ พลอย เดี๋ยวก็บอกว่า ยังรักและผูกพัน ฯลฯ

เล่นเอา หนุ่มรักจริงอย่าง กอล์ฟ ได้ยินแล้วหัวใจร้าวไปทั้งดวง สับสน เพราะไม่เคยเจอ นักรักขั้นเทพ

อย่าง พลอย ที่คิดถึงก็โทร. หา ก่อนปีใหม่ก็ยังไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมา วันเปิดร้านใหม่ กอล์ฟ ก็ส่งดอกไม้พร้อมการ์ดไปให้ พลอย คนรับรู้ว่าทั้งคู่คบกัน แถม พลอย ก็ยอมรับผ่านรายการทีวีว่า
คบกันอยู่กับกอล์ฟแล้วเว้นวรรคไปหายใจซะนาน ก่อนจะมาบอกว่า แบบเพื่อน



พลอย สาธยายความดีของ กอล์ฟ หนุ่มน้อยที่ริมารักสาวเสน่ห์ร้อนว่า กอล์ฟเป็นคนใสมาก ไม่มีพิษ ไม่มีภัย จริงใจ พลอย รู้สึกได้ว่าเค้าจริงใจกับทุกเรื่องที่เค้าทำ

ดีขนาดนี้ แต่ พลอย ก็ยังไม่รัก เอ๊ะ! รึว่า พลอย จะชอบ
คนเลว”!! หาก พลอย ยังรักสนุกกับชีวิตโสด กอล์ฟ คงเป็นได้แค่ หนุ่มคั่นเวลาเหงา ที่ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ ที่แท้จริงคืออะไร? ไม่รู้ว่า พลอย รีรออะไร ถึงแทงกั๊ก รักแบบเพื่อนปรบมือให้ พลอย เป็น นักรักมารยาทดี!

ไม่เห็นใจหนุ่มๆบ้างเลย ที่เห็น ลีลา พลอย โพสท่าเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร อารีน่าฉบับล่าสุด มันแสนยั่วยวนใจ ถึง พลอย จะเชือด โดม ให้ กอล์ฟ ดูแต่เชื่อว่า กอล์ฟ เองก็คอยได้  เพราะ  ให้บริการ  ไปบาน ตะเกียง!

ภาพจาก “อารีน่า”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์