เป้ยปานวาดกรี๊ด-ขนเพชรในจดหมาย

"เป้ย"ปานวาดกรี๊ด! เจอหนุ่มโรคจิตคุกคามสารพัด ทั้งโทร.ป่วนวันละ 30-40 รอบ

ส่งจดหมายสอด"ขนเพชร" -รูปเปลือยโชว์ของลับมาให้ดู บางรายส่งผ้าเปื้อนคราบน้ำปริศนามาให้ แจงอีกรอบข่าวพัวพันนักการเมืองดัง "เฉลิม อยู่บำรุง" ยันไม่มีอะไรจริงๆ เคลียร์กันแล้วเรียบร้อยผ่านทาง "มดดำ" ยอมรับคนมีฐานะชื่อย่อ "ฉ." มาจีบจริง ส่วนกรณีเจ้าสัวซีพีก็ไม่ใช่ ยอมรับภาพแนวเซ็กซี่ทำให้โดนป่วนรายวัน

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. "เป้ย" ปานวาด เหมณี ดาราสาวเซ็กซี่ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกรณีโดนคนโรคจิตคุกคามว่า ไม่ได้มีอะไรร้ายแรง

แค่ทำให้รำคาญใจและหงุดหงิดมากกว่า และส่งผลกับอารมณ์ เขาชอบโทรศัพท์มาตอนเช้า ช่วงที่เรากำลังพักผ่อนอยู่ แล้วบางทีด้วยงานของเราปิดเครื่องปิดเสียงไม่ได้ โทร.มาประมาณ 30-40 ครั้ง ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวหรือไม่ ดาราสาวเซ็กซี่กล่าวว่า ไม่กลัว เราก็ระวังตัวของเราในระดับหนึ่งอยู่แล้วบ้าง กันไว้ก่อน อย่างเวลาไปไหนจะมีคนอื่นไปด้วย เรื่องการแต่งตัวช่วงเวลาปกติ ไม่ได้ออกงานก็จะไม่หวือหวา เพราะฉะนั้นก็น่าจะช่วยเราได้


เมื่อถามว่า "อาร์" อาณัติพล ศิริชุมแสง แฟนหนุ่มรู้สึกอย่างไร "เป้ย" กล่าวว่า เขาโมโห

อยากได้เบอร์คนที่โทรศัพท์มาป่วน แต่เราไม่ให้ เพราะไม่อยากให้มีปัญหาตามมา ถามต่อว่า คนที่โทร.มาใช้เบอร์เดิมตลอดหรือเปล่า "เป้ย"เผยว่า จากวันแถลงข่าวหนังเรื่องความสุขของกะทิ ไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวกันหรือเปล่า แต่เป้ยว่าน่าจะใช่ เขาคงเปลี่ยนเบอร์เรื่อยๆ แต่ว่าโทร.มาเหมือนเดิมเป็นประจำ เรารู้อยู่แล้วว่าเขาโทร.มาแต่ไม่ได้รับ เพราะเราเซฟชื่อเป็นเครื่องหมายคำถาม ให้รู้ว่าเป็นเบอร์ของคนนี้

ต่อข้อถามว่าจะแจ้งความเอาเรื่องหรือไม่ ดาราเซ็กซี่ กล่าวว่า แจ้งก็แจ้งได้ แต่ว่าถ้าเป็นเบอร์เติมเงินมันทำอะไรไม่ได้

แต่ก็ให้แฟนคลับช่วยๆ ดูให้ด้วย ส่วนเรื่องเปลี่ยนเบอร์นั้น ถ้าจะเปลี่ยนก็คงต้องคิดดูก่อน ถ้ามันหนักมากกว่านี้ เป็นอันตรายกับเรามากกว่านี้อาจจะเปลี่ยนไปใช้เบอร์อื่น เมื่อถามว่านอกจากโทรศัพท์แล้วมีอย่างอื่นตามคุกคามหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า "มีค่ะ เขาส่งของส่วนตัวของเขา (ขนเพชร) มาทางจดหมาย แต่เป้ยไม่ได้เป็นคนแกะ น้าเป็นคนแกะพอเจอก็จะมาเล่าให้ฟังทีหลังว่าเจออะไรบ้าง บางทีก็ส่งรูปของตัวเองมาให้ดูขนาด ก็ตลกดี"


ต่อข้อถามถึงว่า ได้รับความสนใจจากเจ้าสัวซีพี ดาราสาวเซ็กซี่ ตอบว่า

"ใครคะ เป้ยไม่รู้จักเลย ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ" เมื่อถามว่ามีข่าวถึงขั้นว่าได้รับเชิญไปกินข้าว มื้อหนึ่งจ่ายหลายแสนบาท ดาราสาวตอบทันทีว่า "ไม่มีค่ะ ถ้าเป็นแนวนี้ช่วงนี้ไม่มีแล้ว เขาก็น่าจะรู้กันแล้วว่าเป้ยไม่อะไรแบบนี้ด้วย" และเรื่องนี้ "อาร์" แฟนเป้ยก็ทราบดี เพราะเรื่องเกิดมานานแล้ว และเขาก็รู้ว่าช่วงนี้ไม่มีอะไรมาระยะหนึ่งแล้ว

"อาร์เขารู้อยู่แล้วว่าเป้ยเป็นคนอย่างไร และคนในครอบครัวเขาก็รู้ว่าเป้ยเป็นอย่างไร และคนที่รักเป้ยเขาก็รู้ว่าเป้ยไม่ทำอย่างนั้น เป้ยไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องนี้เท่าไร กับอาร์ก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้ทำดีเพื่อสร้างข่าวหรือสร้างภาพ ยังรักเหมือนเดิม"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำให้ภาพพจน์เราแย่ไหมเพราะมีข่าวไปกินข้าวกับเสี่ย ดาราสาวเซ็กซี่ กล่าวว่า มันไม่มีอะไรเลย ไม่ได้ไปกินข้าวกับเสี่ย

แต่ยอมรับว่ามีผู้ชายค่อนข้างมีฐานะอักษรย่อ "ฉ" มาจีบ แต่ไม่ใช่นักการเมืองตามที่เป็นข่าวตอนแรก และไม่รู้ว่าเขาเป็นไฮโซฯ หรือเปล่า มาชวนไปกินข้าวแค่นั้นเอง พอเรารู้ว่าเขาจีบเราก็เลิกยุ่ง แล้วก็ไม่มีโทร.มาอีกแล้ว"


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าดูจะโดนภัยจากโรคจิตเยอะ นอกจากที่บอกมามีโดนอะไรอีกบ้าง นักแสดงสาวเผยว่า

"โดนแค่นี้มันเยอะแล้วนะคะ ที่ผ่านมามีสารพัด ส่งขนเพชรมา แล้วผ้าที่มีคราบน้ำอะไรไม่รู้ติดมาด้วย คือ เยอะมาก อย่างล่าสุดมีผู้ชายส่งรูปเปลือยตัวเองมา อย่างอื่นเป้ยไม่รู้มีอะไรอีกหรือเปล่า เพราะน้าเป็นคนแกะจดหมาย แยกว่าอันนี้ควรตอบกลับ ถ้ามีอะไรแปลกๆ เขาก็บอกเป้ยบ้าง ไม่บอกบ้าง แต่ถ้าให้เป้ยเป็นคนแกะจดหมายอ่านเองเป้ยคงไม่กล้า ไม่เอาแน่ๆ กลัวค่ะ"

ต่อข้อถามที่โดนโรคจิตก่อกวนเยอะขนาดนี้เป็นเพราะภาพเซ็กซี่ของตัวเองใช่หรือไม่ ดาราสาว ยอมรับว่า จริง

เคยคุยกับเพื่อนที่เขาออกแนวเดียวกับเราว่าโดนอะไรบ้าง เขาก็บอกว่าโดนโทร.มาก่อกวน อย่างตอนกลางคืนจะมีคนโทร.มาขอมีอะไรด้วย แต่ฟังดูเขาก็เจอน้อยกว่าเรา จนเป้ยมองว่าเจอแบบนี้เป็นเรื่องปกติแล้วค่ะ"

ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวที่พัวพันกับร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นักการเมืองคนดัง สาวเป้ยเผยว่า

"อยากให้เรื่องนี้จบ ไม่อยากเป็นข่าวอีก เกรงใจคุณเฉลิม มันไม่เกี่ยวกับเขาเลย เป้ยได้คุยกับคุณเฉลิมแล้วโดยผ่านทางมดดำ เรื่องของเรื่องคือ คุณเฉลิมเขาอยากทราบว่าเป้ยให้สัมภาษณ์ว่าเขามาจีบจริงหรือเปล่า เพราะข่าวมันออกมาอย่างนั้น ซึ่งจริงๆ ไม่ได้พูดที่บอกว่าเป็นเสี่ยชื่อ ฉ. เป็นการพูดหลังไมค์และไม่ได้คิดว่าสื่อจะตีความกันไปแบบนั้น คุณวันเฉลิมเขาก็โทร.ไปหาพี่มดดำซึ่งพี่เขามีเบอร์เป้ย ก็เลยได้คุยกัน ตอนนั้นเป้ยเกร็งมาก พูดไม่ถูกเลย เพราะเราไม่เคยคุยกับคนระดับนี้ เคลียร์กันเสร็จก็จบค่ะ คุณเฉลิมก็เข้าใจ เป้ยเลยอยากจะให้เรื่องนี้จบและไม่อยากให้เป็นข่าวอีก ยอมรับนะว่าตอนนั้นเครียดมาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์