เจนี่เฉ่งไฮโซอยากดังปั้นข่าวมือที่3

ฮือฮา อีกครั้ง ตอกย้ำตำแหน่ง "มือที่3" สำหรับนางเอกแอ๊บแบ๊ว  ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ''

ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวพัวพันกับความรักของไฮโซหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น “ผิง-พิมพาภรณ์ ลีตนุพงษ์” กับแฟนหนุ่ม ''บอย'' ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ   หรือจะเป็น นางร้ายแห่งแก้วล้อมเพชร “แอริณ-สิริภรณ์ ยุกตะทัต”กับอดีตแฟนหนุ่ม “หมูตั้ง-มล.อรรถดิศ ดิศกุล”  ที่เล่นเอาความรักของทั้งคู่ พังทลาย...แบบยับเยิน เรียกว่าสองงานนั้น สองสาวคู่กรณีก็แทคทีมออกมาแฉกันหมดเปลือกถึงนิสัย สุดแย่ของสาวเจ้า แต่สาวเจนนี่..ให้ความนิ่ง สงบ สยบ ความเคลื่อนไหว ไม่โต้ตอบอะไรทั้งสิ้น

..และล่าสุดกับข่าวความสัมพันธ์ กับไฮโซ ''หนุ่มฮิม'' ที่สาวเจนนี่สวมวิญญาณมือที่สามไปพรากมาจากอกของ ไฮโซสาว ''น้อยหน่า-ปองบุณย์'' ไปหน้าตาเฉย

ทั้งความสัมพันธ์ที่ว่ายังยาวนานกว่าหลายเดือนแล้วด้วย แถมแววมาว่าปีใหม่ที่ผ่านมา หนุ่มฮิมก็ดอดไปเคาต์ดาวน์กับสาวเจนนี่อย่างหวานชื่น  ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาสาวเจนนี่ปริ๊ดแตกพร้อมกับชี้แจงเจ็บๆ คันๆ ด้วยว่า "ไม่มีทางหรอก ปีใหม่เนี่ยนะ เจนนี่อยู่กับเพื่อนๆ ไปสวดมนต์ที่วัดที่หัวหิน ไม่ได้ไปหวานแหววอะไรกับใครทั้งนั้น"



แล้วกับไฮโซ"ฮิม" อดีตแฟนเก่าไฮโซ "น้อยหน่า"ล่ะ??

"คนไหนล่ะ  ไม่รู้จักเลยดีกว่า ทั้งไฮโซน้อยหน่า ทั้งไฮโซอิม เจนนี่ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวนะ ถ้าอยากดังก็อย่าทำแบบนี้เลย คนอื่นเค้าเดือดร้อน แล้วอีกอย่างเจขนนี่ไม่มีเวลาไปสวีทหวานกับใครทั้งนั้นแหละ ทุกวันนี้แค่ทำงานก็จะไม่มีเวลานอนอยู่แล้ว  ตอนนี้มีละครสองเรื่อง แค่นี้ก็วิ่งวุ่นจนไม่มีเวลาจะทำอะไรแล้ว จะคุยกับใครยังไม่มีเวลา.ถึงบ้านก็หมดแรงสลบแล้ว ขอร้องเถอะนะเลิกพาดพิงเจนนี่เถอะ รู้ไว้เลยไม่เคยแย่งของของใคร เพราะฉะนั้นมีเจ้าของแล้วเจนนี่ไม่เอาอยู่แล้ว "

ยืนยันว่าโสดใช่ไหม??

"โสดมาก(ลากเสียงยาว) ถึงมากที่สุด ไม่มีเวลาด้วย ยังไม่พร้อมมีใคร" สาวเจนนี่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์