ลือสนั่น ฟิล์ม ย่อง เซอร์ไพรซ์ปีใหม่ ขวัญ

ช่วงนี้ข่าวของ สาวขวัญ  อุษามณี เงียบหายไปเลย...

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจอกระแสข่าวพัดฮือโหมกระหน่ำ จนสาวขวัญหมดกำลังใจไปตาม ๆ กัน ไม่ว่าจะข่าวเกาเหลากับคนนั้นคนนี้หรือแม้แต่ข่าวกับหนุ่ม ๆ ที่แวะเข้ามาอาสาดูแลชนิดหัวกะไดไม่แห้ง แต่สุดท้ายหนุ่ม ๆ ทั้งหลายก็ต้องถอยไป ตอนนี้สาวขวัญเลยไร้เงาหนุ่ม ๆไปเลย เพราะยังไม่มีใครพลาดด่านหัวใจสาวขวัญได้จริงจังซักคน!!



ล่าสุดมีกระแสข่าวลือมามีหนุ่มมาตามจีบสาวขวัญอีกคนซะแล้ว!!

แล้วหนุ่มที่ว่าก็ไม้ใช่ใครที่ไหน หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ อะอะ!! งงกันไปเลยสะสิ ที่อยู่ดี ๆ ทั้งสองคนไปโคจรเจอกันได้ยังไง!! แหล่งข่าวกล่าวว่า หนุ่มฟิล์มเค้าแอบปลื้มสาวขวัญมานานแล้ว ตั้งแต่สาวขวัญสนิทกับหนุ่มกอล์ฟ เลยยังไม่กล้าแสดงตัวขอเป็นเพื่อนอย่างจริงจัง แล้วมาตอนนี้สาวขวัญไม่มีเพื่อนชายสุดสนิทแล้ว หนุ่มฟิล์มเลยถือโอกาสอยากแสดงความรู้จัก โดยแอบย่องไปสวัสดีปีใหม่สาวขวัญถึงที่บ้าน.....



ซึ่งจะจริงหรือเปล่าตามข่าวลือหรือเปล่าไม่รู้....เราเลยไปสอบถามญาติสาวขวัญกันมา!!


ว่ามีกระแสฟิล์มมาเซอร์ไพรซ์ปีใหม่สาวขวัญจริงหรือเปล่า!? ญาติทางสาวขวัญบอกว่า "ไม่เห็นนะ ไปเอาข่าวมาจากไหนกัน" ไม่มีใครมาที่บ้าน จะมีก็แต่พวกช่อดอกไม้ที่มีมาหลายช่อเหมือนกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นของแฟนคลับของน้องเค้ามากกว่า....ถ้าถามว่าทั้งสองคนรู้จักกันมั้ยก็รู้จักนะ แต่ไม่ได้ออกแนวจีบกัน เป็นเพื่อนกันมากกว่า ญาติกล่าว~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์