หมิว เบรกงานแสดงดูคิวให้ อีตั้น

“หมิว” ลลิตา ศศิประภา เผยยังไม่พร้อม กลับมารับงานในวงการบันเทิง ต้องดูตารางงานทั้งถ่ายแบบนิตยสารและถ่ายโฆษณาให้ "อีตั้น" ศักดิเดช

หลังจากจบละครเรื่อง สู่ฝันนิรันดร ที่ "หมิว" ลลิตา กลับมาประกบคู่กับ วิลลี่ แมคอินทอช  และ "นก" ฉัตรชัย เปล่งพานิช เธอก็หายหน้าหายตา ไม่มีผลงานการแสดงออกมาให้เห็นอีกเลย งานนี้เจ้าตัวบอก ว่ายังไม่พร้อมรับงานแสดงใดๆ ทั้งสิ้น



เนื่องจากต้องดูแลคิวงานในวงการบันเทิงให้แก่ลูกชายคนเล็ก

"ตอนนี้ต้องดูแลธุรกิจให้อีตั้นก่อน เพราะช่วงนี้งานอีตั้นชุกมาก ทั้งถ่ายแบบนิตยสาร และถ่ายโฆษณาเยอะมาก ซึ่งรู้สึกดีนะ เขาจะได้ฝึกในเรื่องการทำงาน แต่ยังไม่ให้เล่นละคร เพราะปีหน้าเขาจะเข้าป.1 การเรียนก็สำคัญ ดังนั้นยังไม่ถึงขั้นให้เขาเป็นดาราหรอกนะ เอาแค่วันว่างๆ ก็พอ แต่ก็คงจัดคิวให้เขาไปก่อนช่วงนี้ จึงไม่อยากจะรับงานแสดง เพราะอยากให้เวลาแก่ลูกเต็มที่  มีงานหนังติดต่อหมิวเข้ามาเหมือนกัน คิดถึงเหมือนกัน แต่ตอนนี้ครอบครัวก็สำคัญ ลูกกำลังโต ลูกโตเร็วมาก ตอนนี้ก็เริ่มจะมีแฟนแล้ว เลยขออยู่กับลูกก่อนดีกว่า" หมิวกล่าวถึงลูกชายอย่างอารมณ์ดี

จากนั้นนางเอกตลอดกาลอย่างหมิว ได้พูดถึงวิธีการเลี้ยงลูกชายวัยซน "แพลงต้อน" ศศิเดช และ "อีตั้น" ของตัวเองต่อ ว่าเธอรักลูกเท่ากัน รักพ่อของลูก ("ก้อง" ร.ต.อ.นรบดี) ด้วย

ไม่ได้แบ่งว่าคนไหนลูกพ่อลูกแม่เลย หมิวจะให้ความสำคัญให้เวลาเท่ากันทั้งคู่ ส่วนเวลาที่ลูกทำผิด ต้องใช้ความใจเย็นอย่างมาก เพราะอาจทำอะไรไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจทำให้โมโห  "ต้องคิดว่าตัวเอง ก็เคยผ่านการเป็นเด็กมาก่อน ถ้าบางครั้งพวกเขาทำอะไรลงไป ก็เพราะความสนุก และความเป็นอิสระของเขา จึงต้องให้ให้อิสระเขา ปล่อยให้เขาร่าเริง แต่ก็ต้องให้เขาอยู่ในกรอบบ้าง เพื่อที่จะไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนและเสียการเรียน" หมิวกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์