มาเชคกับฟิล์มกันนะคับ

เผยสเปกสาวของฟิล์ม รัฐภูมิ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มคนแรกของผลิตภัณฑ์ซิตร้า ไวท์โลชั่น

ถูกใจเสน่ห์สาวผิวขาวนุ่มชุ่มชื่นไม่เป็นขุย เดินสายเช็คสภาพผิวขาวน่าสัมผัสในแคมเปญ ซิตร้า เช็คกับฟิล์ม เชคกับฟิล์ม พร้อมชวนสนุกในคอนเสิร์ตสุดมันส์ เพื่อขอบคุณสาวๆ ผิวขาวนุ่มชุ่มชื่นกว่า 100,000 คนทั่วไทยที่ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพการบำรุงผิวอันล้ำลึกของซิตร้า ไวท์ โลชั่น

หลังจากที่ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ในแคมเปญ ซิตร้า เช็คกับฟิล์ม เชคกับฟิล์ม เพื่อเดินสายท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของไวท์เทนนิ่งโลชั่นกับ แผ่นฟิล์มทดสอบสภาพผิว ให้สาวๆ ทั่วประเทศมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และ ล่าสุดซิตร้าเตรียมจัดเซอร์ไพรส์พิเศษด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ของหนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มคนแรกของผลิตภัณฑ์ซิตร้า เพื่อให้สาวผิวขาวได้อวดผิวขาวนุ่มชุ่มชื่นกับฟิล์มอย่างใกล้ชิด เพียงแสดงขวดซิตร้าสีและสูตรใดก็ได้ขนาด 50 ม.ล. ขึ้นไป1 ขวด ก็สามารถแลกรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ฟิล์ม ฟรี 1 ใบ

นอกจากนี้ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยังฝากทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า เตรียมผิวให้ขาวนุ่มชุ่มชื่น เพื่อจะได้ไปอวดผิวขาวในคอนเสิร์ต ซิตร้า เช็คกับฟิล์ม เชคกับฟิล์ม กับฟิล์มได้ที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 17 มิถุนายน และจังหวัดขอนแก่นในวันที่ 24 มิถุนายนนะครับ รับรองมันส์สุดๆ แน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์