?เมจิ? มาแปลก เอ็นดู ?อึ่งอ่าง? เป็นที่ซุ้ดดด !!!!

เดลินิวส์

เมจิพิมพ์อักษพร วินโกมินทร์ หวาน ๆแบบนี้ แต่มีพฤติกรรมแปลก ๆ ที่ใครจะรู้ล่ะว่านอกจาก เมจิ จะเลี้ยงสุนัขไว้หลายตัวแล้ว ยังเลี้ยงดูฟูมฟัก อึ่งอ่าง ไว้อีกด้วย แถมไม่ได้เลี้ยงแค่ตัวเดียวยังเลี้ยงไว้เป็น ครอบครัวอึ่งอ่าง เลยทีเดียวซึ่งเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยด้วยความภูมิใจกับผู้สื่อข่าวว่า

ที่บ้านของเมจิ นอกจากมีสุนัขอยู่หลายตัวหลายพันธุ์ มีทั้ง พูเดิ้ล, ปั๊ก และพันธุ์ไทยแล้ว เมจิ ยังเลี้ยง อึ่งอ่าง ไว้ที่บ้านอีกด้วยค่ะเรื่องนี้ไม่ค่อยมีใครทราบนะคะ เพราะว่าเมจิไม่ค่อยได้เล่าให้ใครฟัง เพราะอึ่งอ่างก็ดูไม่ค่อยจะเป็นสัตว์เลี้ยงเท่าไหร่ (หัวเราะ) ก็มีอยู่กันเป็นครอบครัวอึ่งอ่างเลยค่ะ มีพ่อ แม่ แล้วก็ลูก ๆ

คือจุดเริ่มต้นที่เมจิมาเลี้ยงอึ่งอ่าง ก็ช่วงหน้าฝนปีที่แล้ว เขามากันสองตัวก่อนและตอนมาคงกำลังท้องอยู่ ก็เลยมาวางไข่ในบริเวณบ้าน แล้วก็ฟักออกมาเป็นตัว พอ เมจิเห็นแล้วก็ชอบค่ะ เพราะรู้สึกว่าเป็นครอบครัวน่ารักดี ก็เลยให้เค้าอยู่ด้วย ซึ่งเขาก็จะอยู่รวมกับสุนัขที่บ้าน นอนอยู่ ข้าง ๆ กันเลย เป็นเรื่อง แปลกเหมือนกัน เพราะสุนัขที่บ้านไม่เคยไล่กัดกลับเข้ากันได้ดี

พวกผู้ใหญ่หลายคนก็บอกว่าถ้าสัตว์มาอยู่บ้านไหนแสดงว่าบ้านนั้นเย็นสงบดี เมจิ ก็คิดว่าอยากให้เขาอยู่กันไปแบบนี้ทั้งครอบครัวไปเรื่อย ๆ แหละค่ะ และถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์เลี้ยง เหมือนกับ หมา แมว ปลา แต่เมจิคิดว่าเขาก็มีชีวิตจิตใจ มีเลือดเนื้อ เมจิเห็นบางคนนะคะไม่ชอบสัตว์บางชนิด บางทีเขายังไม่ได้มาทำอะไรเราเลย แต่ก็ไปไล่ ไปทำร้าย หรือไปฆ่าเขาซะแล้ว ซึ่งเมจิว่าถ้าเขาไม่ได้ทำความเดือดร้อนหรือทำร้ายเรา ก็พยายามต่างคนต่างอยู่ ไม่อยากให้ไปทำร้ายเขานะคะ ก็อยากฝากไว้ด้วยค่ะ เมจิ กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์