อินเลิฟ เคลลี่ สวีต บี-น้ำทิพย์ บนรถไฟฟ้า

เรื่องราวความรักนี่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ

หลายวันก่อนก็เซอร์ไพรส์ไปกับคู่ของ ชาคริต แย้มนาม และ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ไปแล้ว คราวนี้มาถึงคิวของพระเอก เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับนักร้อง-นางเอกขายดี บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์
ทั้งคู่คงจะเกิดอาการปิ๊งรักกันกลางกองถ่ายละครเรื่อง หนุ่มห้าวสาวใสหัวใจปิ๊ง ละครของ ค่ายทีวีธันเดอร์ ออกอากาศทาง ไอทีวี ที่ต้องเข้าฉากกันอยู่บ่อยครั้ง เมื่อหนุ่มหล่อมาเจอกับสาวสวยอะไรๆ มันก็เกิดขึ้นได้เสมอๆ
ความรักของ สาวบี เริ่มตั้งแต่เข้าวงการก็ตกเป็นข่าวกับพระเอกที่ร่วมเล่นละครด้วยกัน แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงแค่ข่าวโปรโมทละคร และ ข่าวโคมลอยเท่านั้น เพราะตัวจริงที่หลายคนฟันธงว่า เป็นคนรู้ใจก็คือ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงของค่าย เอ็กแซ็กท์ นามว่า พี่นก
ทางด้านฝ่ายชายก็เป็นถึงอดีตคนรู้ใจของนางแบบ แมว ชลิตา พานิชการที่คบหากันหลายปี ก่อนจะเลิกรากันไป หลังจากนั้นก็มีข่าวความเจ้าชู้ของ เคลลี่ ออกมาเป็นระยะๆ เพราะหนุ่มคนนี้ก็มีตำแหน่งพระเอกคาสโนว่ากับเขาเหมือนกัน


ล่าสุดผู้สื่อข่าวของ ทีวีอินไซด์ ได้เจอะเจอกับ พระเอกเคลลี่ และ นางเอก บี น้ำทิพย์ เดินมาด้วยกันในเสื้อผ้าชุดลำลอง ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สุขุมวิท แต่ดูท่าทางแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะเกินคำว่าเพื่อน เพราะเห็นฝ่ายหญิงเดินคล้องแขนอยู่กับฝ่ายชาย ทีแรกนึกว่ามาถ่ายละครเรื่องดังกล่าว
แต่เมื่อมองไปทางใดก็ไม่เห็นมีกล้อง ไม่มีทีมงาน มีแต่พระ-นางของเรื่อง นอกจากนี้จากการสังเกตยังเห็นทั้งคู่พูดคุยกันกะหนุงกะหนิง เหมือนกับคู่รักข้าวใหม่ปลามันไม่มีผิด ครั้นพอรู้ตัวว่าจะโดนแอบถ่ายรูป ทั้งสองมีท่าทีตกใจ ก่อนจะรีบชิ่งหนีไป
เห็นภาพบาดตาบาดใจแบบนี้แล้วก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะต่างคนต่างก็มีคนรู้ใจอยู่แล้วทั้งคู่ สรุปแล้วความสัมพันธ์นี้จะแค่กิ๊กกันเล่นๆ ในกองถ่าย หรือจะสานต่อเป็นความรักก็ต้องติดตามอย่ากะพริบตา...


แหล่งที่มา: คอลัมน์ Hot News นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์