เอ อึ้ง ปู่ ช็อคหลังโดนฟ้อง 6 ล้าน !!


หลังจากที่อดีตผู้จัดการของนักแสดงหนุ่มมาแรงแห่งยุค มาริโอ เมาเร่อ ออกมาแฉว่ากำลังมีผู้ไม่หวังดี กะฉกนักแสดงหนุ่มในสังกัดไปจากอก จนเจ้าตัวถึงต้องโร่ยื่นฟ้องต่อศาล เพื่อขอความยุติธรรมไปก่อนหน้านี้


ทางด้านคู่กรณีอย่าง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดัง ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฉกตัวดาราในสังกัด "โกโก้" ไปนั้น ไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นเลย เนื่องจากหลังจากที่เกิดเรื่องเจ้าตัวติดงานต้องไปญี่ปุ่น แต่ไม่วายมีเรื่องให้ต้องบินด่วนกลับบ้านอย่างไม่ทันตั้งตัว


ทั้งนี้เนื่องจากคุณปู่ ของ เอ ศุภชัยเกิดอาการโรคหัวใจกำเริบ หลังจากที่ได้รับรู้เรื่องราวว่า หลานของตัวเองถูกฟ้องร้องเป็นเงินหลายล้านบาท ทำให้คุณปู่ซึ่งเดิมทีเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วเกิดอาการกำเริบ เมื่อทาง เอ ศุภชัย ทราบเรื่องจึงบินด่วนเพื่อย้ายคุณปู่จากนครศรีธรรมราช เข้าผ่าตัดด่วนที่โรงพยาบาลจุฬา ฯ ทันที




และเมื่อสอบถามถึงเรื่องดคีความที่ถูก "โกโก้" ฟ้องร้องนั้น เอ ศุภชัยกล่าวว่า


เรื่องคดีก็เพิ่งทราบเรื่องตอนที่น้อง ๆ นักข่าวเอาหมายศาลที่ทางเค้าแจกมาให้พี่เอดูก็เพิ่งรู้ ตอนแรกคือต้องไปญี่ปุ่นแล้ว และคุณแม่ก็โทรมาบอกว่า คุณปู่อ่านหนังสือพิมพ์แล้วก็ช็อกเข้าโรงพยาบาล คือจากที่กำหนดไปญี่ปุ่นว่าจะกลับหลังสิ้นปี ก็ต้องบินกลับมาก่อน เพราะว่าปู่โรคหัวใจกำเริบ คือแบบว่าอ่านข่าวแล้วมันส่งผลกระทบต่อครอบครัวของพี่เอมาก


สำหรับทางโกโก้พี่ก็ไม่ได้โทรไปคุยเลยครับ เพราะว่าที่ผ่านมาเราทำดีที่สุดแล้ว ก็ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่

ถ้าคุยไปคุยมา เรื่องมันก็ไม่จบซักที ก็ให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ทั้งเรื่องหลักฐานทุกอย่างให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการครับ ส่วนเรื่องจะยอมความหรือไกลเกลี่ย ก็อยากให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการ โดยทางผู้ใหญ่อยากให้พี่เอทำงานให้เต็มที่ครับ


นอกจากนี้ เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราคนดัง ยังกล่าวด้วยว่า ณ ตอนนี้สภาพจิตใจของตัวเองก็ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวคิดว่า ทำดีที่สุดแล้ว แต่เมื่อทำดีที่สุดแล้วมีแบบนี้กลับมาก็เหมือนกับเสียใจเหมือนกัน ยิ่งมาเจอเรื่องคุณปู่อาการกำเริบขึ้นอีกก็ยิ่งเสียใจ


เพราะตอนแรกคิดว่าข่าวไม่น่าจะเข้าถึงที่บ้าน (ที่ต่างจังหวัด) แล้วก็สบายใจว่าท่านก็ไม่น่าจะทราบข่าว

แต่ปรากฏว่ามีคนที่ตลาดขับรถมาบอกคุณปู่ว่าทราบข่าวหรือยังว่าหลานโดนฟ้องหลายล้านบาท เลยทำให้คุณปู่อาการกำเริบ เจ้าตัวก็เลยรู้สึกเสียใจที่เหมือนเป็นต้นเหตุให้คุณปู่อาการทรุด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์