‘มด’ โต้นัวเนีย ‘คริส’ ในโรงหนัง

ปากไม่ตรงกับใจเอาซะเลย
 
สำหรับสาว ‘มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์’ ที่นิยามความสนิทสนมกับหนุ่ม ‘คริส’ ได้แค่เพื่อนเท่านั้น แต่ไหงดอดหนีแม่ที่ยืนรออยู่ในห้างเดียวกัน แอบไปจูจุ๊บแก้มกันสองต่อสองกลางห้าง เท่านั้นยังไม่พอ ตาดียังเห็นทั้งคู่ไปนั่งดูหนังที่ห้างหรูชนิดนัวเนียกันแบบไม่เกรงใจใคร แหม! ถ้ามีภาพมายืนยันสาวมดคงไม่กล้าปฏิเสธแบบนี้

“หนูไม่ได้ไปดูหนังนานมาก นอกจากหนังที่หนูเพิ่งเล่นกับพี่ฟิล์ม ปกติหนูก็ไม่ได้ไปดูหนังนานมากแล้ว เราเรียนหนังสือเยอะด้วย ข่าวนี้ค่อนข้างแรงเหมือนกัน”

ล่าสุดมีภาพเหมือนจุ๊บแก้มกับคริสกลางห้าง คริสตัล ปาร์ค

“แม่ก็อยู่ไม่ใช่เหรอค่ะ (ภาพที่ออกมาคือแม่รออยู่คนละชั้นกัน) หนูยังไม่เห็นภาพเลยไม่สามารถบอกได้ว่า ณ จุดนั้นเป็นยังไง”

มีช็อตที่กินน้ำแก้วเดียวกัน

มดก็กินน้ำแก้วเดียว ขวดเดียวกับเพื่อนได้อยู่แล้วนะ เอาจริงๆ เคยไปกินข้าวที่คริสตัลครั้งหนึ่ง แล้วแม่ก็อยู่ด้วย กินแล้วก็กลับเพราะเหนื่อยแล้ว”


เคยแสดงท่าทางถึงเนื้อถึงตัวกับคริสหรือเปล่าถึงได้โดนถ่ายภาพได้

“หนูก็ถึงเนื้อถึงตัวกับเพื่อนทุกคนแหล่ะค่ะ ขนาดเพื่อนผู้ชายหนูยังเดินเข้าไปกอดเลย ยังโดนว่าเลยเป็นอะไร เราก็บอกว่าคิดถึงเพื่อน บางทีไม่ได้เจอกันนาน”


เซ็งมั้ย

“ก็ทำใจค่ะ เราอยู่ในวงการบันเทิงก็ต้องยอมรับว่าต้องมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ต้องขอบคุณพี่ๆ นักข่าวมากกว่านะ ถ้าไม่มีพี่ๆ เขียนข่าวหนู ก็ไม่รู้ว่าจะมีใครจำหนูได้หรือเปล่านะ”

กลัวคุณแม่ดุมั้ย

“ก็เข้าใจว่าผู้ใหญ่เค้าดุเราเพราะเป็นห่วงตักเตือนด้วยความเป็นแม่แหล่ะค่ะ”

ปีชงด้วยหรือเปล่าถึงได้มีข่าวฉาวรับต้นปีเลย

“ชงค่ะ หนูเกิดปีมะแม เค้าบอกว่าให้ทำบุญเยอะๆ โดยส่วนตัวมดเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวงอยู่แล้วด้วย ไม่เป็นไรเราก็ทำบุญเยอะๆ ถือว่าฟาดเคราะห์ไป”

แล้วที่มีข่าวว่าแม่คริสไม่ปลื้มมดล่ะ

“ไม่รู้เหมือนกัน แต่ด้วยส่วนตัวหนูไม่ได้คาดหวังให้แม่ใครปลื้มหรือไม่ปลื้ม แต่ที่คาดหวังก็คือหนูจะเอ็นทรานซ์ให้ติดมากกว่า อีกอย่างมดกับแม่คริสไม่เคยเจอกัน ต่างคนต่างทำงาน มดยังไม่มีเวลาเจอคุณพ่อตัวเองเลย”

คุยกับคริสถึงข่าวหรือเปล่า

“คุยค่ะ เค้าก็บอกว่าตลกดี คริสบอกว่าคุณแม่ไม่เคยพูดถึง แต่ไม่ได้คุยอะไรเยอะ ช่วงนี้ก็ห่างๆ กัน แต่คุณแม่มดค่อนข้างโกรธเลยทีเดียว แม่เค้างงว่าอะไรรู้ได้ไงว่าทำไมแม่คริสไม่ปลื้ม ใครไปพูดอะไรหรือเปล่า”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์