ความรักเกิดระยะห่าง นัสรับผิด-ไม่ค่อยง้อเปิ้ล

"ปีใหม่ที่ผ่านมาไม่ได้ไปฉลองที่ไหนเลย เพราะตั้งใจว่าถ้าอายุเกิน 30 แล้วจะสวดมนต์ตามหลักศาสนา" พระเอกหนุ่ม "อานัส ฬาพานิช" แง้ม

จากนั้นก็กล่าวว่า "ส่วนเมื่อก่อนตอนอายุยังไม่ถึง 30 นั้นผมจะเน้นเที่ยว ฉลองปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แต่ปีนี้ อายุก็ 31 แล้วเลยต้องเริ่มทำในสิ่งที่เราเคยตั้งใจไว้ พอดีปีนี้ช่วงข้ามวันข้ามปีตั้งใจอยากทำบุญทำกุศล สวดมนต์ อยู่กับครอบครัวให้มาก พอทำแล้วก็รู้สึกดี สงบขึ้น นิ่งขึ้น"


แล้วเตรียมจะมีข่าวดีกับ "เปิ้ล"ภารดี อยู่ผาสุข หวานใจในปีนี้กับเขาบ้างมั้ย

"ถ้าถามเรื่องความรัก ผมเองยังไม่รู้ว่าจะออกหัวหรือก้อยเลย"

อ้าว...ไหงพูดแทงกั๊กกันอย่างนี้ล่ะ

"เปล่าแทงกั๊กครับ แต่เป็นช่วงที่เราต้องทบทวน ผมเองก็พิจารณาตัวเองด้วย มีหลายๆ อย่างที่ยังไม่พร้อม ตอนนี้คงต้องขอเว้นวรรคที่จะพูดถึงเรื่องนี้ก่อน อยากปล่อยให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก่อน ส่วนตัวยังคบหาพูดคุยกันอยู่ แต่อาจจะห่างกันนิดหนึ่ง ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะงาน และความต่างบางประการ ยังมีอะไรที่เราต้องปรับเข้าหากันอีกพอสมควร ตอนนี้ต่างคนต่างเลยถอยหลังไปตั้งหลัก รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วค่อยว่ากัน"

ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าเปิ้ลเป็นผู้หญิงที่เข้าใจอานัสมากที่สุด

"ใช่ครับ เขาเป็นคนดี เขาไม่ได้มีความผิดอะไร แต่เราเองมีส่วนผิดที่อยากมีชีวิตที่เป็นส่วนตัวบ้าง ที่ผ่านมามีบางเรื่องเราคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ และช่วงหลังผมเองก็ไม่ค่อยง้อเขาเท่าไหร่ ต่างคนต่างถอยมาตั้งหลักก็เลยเกิดระยะห่าง"


เห็นส่วนใหญ่ที่ถอยหลังมาตั้งหลัก แต่ละคู่ล้วนแล้วแต่เลิกรา

"เรื่องนี้ยังไม่รู้ ยังคงให้คำตอบไม่ได้ บอกได้แค่ว่าต่างคนต่างถอยหลังมาตั้งหลัก มีโอกาสเราก็พยายามปรับความเข้าใจกัน มีโทร.คุยกันบ้างแต่บางเรื่องยังไม่ลงตัว แต่ยืนยันว่าต่างคนต่างไม่ได้มีใครใหม่แน่นอน ยังไม่สามารถพูดรายละเอียดอะไรได้ เอาเป็นว่าเรายังไม่ได้เลิกกัน เพียงแต่ถอยมาตั้งหลัก เพื่อปีใหม่นี้มีอะไรที่เราปรับเข้าหากันได้"

ห่างกันมานานหรือยัง พระเอกหนุ่มตอบเสียงเศร้า

"สักพักหนึ่ง (พูดเสียงในลำคอ) ห่างกันได้ 3-4 วัน" หา...โถนึกว่าห่างกันร่วมเดือน พระเอกหนุ่มหัวเราะเขินๆ "อ้าว...ก็พี่ถามผม ก็ที่บอกว่าห่างเพื่อถอยหลังมาตั้งหลักยังไง ถอยกันมาคนละก้าว"

แล้วช่วงปีใหม่ไปไหนด้วยกันหรือเปล่า

"ไม่ได้ไปด้วยกันครับ เปิ้ลเขาไปสวดมนต์ข้ามวันข้ามปีที่วัด ส่วนผมไปสวดมนต์ทำละหมาดอยู่กับครอบครัวที่บ้านครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์