ปีวัวดุจริง ดาราพาเหรด ซวยรับต้นปี


หลาย ๆ คนอาจจะมองว่าเมื่อปีหนูทองที่ผ่านมานั้น ถือเป็นปีที่วงการบันเทิงมีเรื่องวุ่นมากที่สุด ปีหนึ่งเลยทีเดียว เพราะไหนจะข่าวนางเอกเกาเหลากันเองบ้าง เกาเหลาข้ามค่ายบ้าง ไหนจะข่าวทำนายทายทักที่ทำเอาดาราหลาย ๆ คนพากันหวั่น ๆ อยู่ไม่ใช่น้อย


เมื่อผ่านสู่เข้าปีวัวทอง หลาย ๆ คนก็นึกว่า ปีนี้วงการบันเทิงน่าจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา เพราะข่าวดีแรกประเดิมต้นปีที่มีกระแสมาตั้งแต่ช่วงส่งท้ายปีหนู ก็คือข่าวดีนางเอกคนดัง กบ สุวนันท์ ได้ฤกษ์วิวาห์แฟนหนุ่ม บรู๊ค ดนุพร เสียที หลังจากที่แฟนคลับช่วยลุ้นมานาน


แต่สุดท้ายไม่วายที่คนบันเทิงหลายต่อหลายคนต่างพากันซวยรับต้นปี ที่หนีไม่พ้นคงเป็น สองคู่หูดีเจ ภูมิ - เพชรจ้า ที่รอดตายอย่างหวุดหวิดจากเหตุการณ์ไฟไหม้ "ซานติก้า ผับ" ย่านเอกมัย ซึ่งงานนี้เรียกว่าเจ้าตัวนั้นอยู่ในเหตุการณ์ระทึกขวัญกับตัวเอง ได้เห็นวินาทีเป็นวินาทีตายกับตาทั้งคู่เลยทีเดียว


เช่นเดียวกับเจ้าพ่อก้านคอคลับอย่างโจ้ โจอี้ บอย ที่มีคิวต้องไปแสดงคอนเสิร์ตปิดท้ายที่ "ซานติก้า ผับ" เช่นเดียวกัน แต่โชคดีที่เจ้าตัวยังไม่ทันได้ไปถึงที่ร้านก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเสียก่อน งานนี้เจ้าตัวเลยรอดไปอย่างเฉียดฉิว พอ ๆ กับนางร้ายรุ่นเล็ก ลูกตาล อลิษา วิลล์ ที่ยอมรับว่าตัวเองก็รอดจากเหตุการณ์นี้อย่างหวุดหวิดเหมือนกัน เพราะออกมาจากร้านก่อนเกิดเหตุเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น


งานนี้เหล่าดาราและผู้ที่เกี่ยวข้องเลยได้ตระเวณกันทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ล่วงลับเป็นการใหญ่ แถมยังถือเป็นการเดินสายทำบุญเพื่อสะเดาะเคราะห์ไปในตัวด้วย




ถัดมาที่ซวยรับปีใหม่คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกสาวคนสวย ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่งานนี้อุตสาห์รับงานในช่วงวันหยุด ทั้ง ๆ ที่ปกติจะไม่ค่อยรับอยู่แล้ว แต่ที่ไหนได้ดันมาโดนโกงค่าตัวเสียนี่ งานนี้สาวชมพู่กะไม่เอาเรื่องอยู่แล้วทีเดียว ถือเป็นการฟาดเคราะห์ไป แต่ผู้จัดงานไม่ยอมเลิก โทรป่วนฟ้องสื่อหาว่านางเอกไปวีนใส่ หนูชมเลยทนไม่ไหวขอเปิดปากพูดบ้างว่า ตัวเองโดนโกงอย่างไร


มาต่อที่พระเอกเลือดร้อน เต๋า สมชาย เข็มกลัด ที่คราวที่แล้วไปก่อคดีทะเลาะวิวาทไว้ที่เมืองเหนือ มาคราวนี้ไม่วายก่อเหตุชกต่อยที่เมืองเหนืออีกครา แถมงานนี้ดูท่าอีกฝ่ายจะไม่ยอมความง่าย ๆ แถมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดอีกต่างหาก เรียกได้ว่างานนี้เลือดร้อนตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว


เห็นมั้ยล่ะ เพียงแค่ออกสตาร์ทสู่ปีวัวทองได้ไม่ทันไร เหล่าดาราคนบันเทิงก็เจอพิษวัวดุเข้าไปเต็ม ๆ หลายคนแล้ว แบบนี้เห็นทีเหล่าคนบันเทิงทั้งหลายคงต้องเร่งทำบุญกันเยอะ ๆ แล้วนะจ๊ะ ไอ้ที่ร้าย ๆ จะได้เบาบางลงได้บ้าง และที่สำคัญอย่าขาดสติกันด้วยล่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์