“น้ำฝน” ตามรอย “จุ๋ย” โต้ข่าวควัก 2 แสนฉีดผิวขาว

แฟชั่น “ฉีดผิวขาว” หรือฉีดสาร “กลูต้าไทโอน” เข้าร่างกาย

กำลังระบาดในวงการบันเทิง หลังจากที่นางเอก จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เพิ่งออกมาโต้ข่าวว่าแค่ ทดลองกิน แต่ไม่ได้ฉีด เนื่องจากเกรงว่าจะมีผลก่อมะเร็ง ล่าสุดนางเอกสาว น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เจ้าของฉายา "นางเอกดำดอทคอม" อีกคนหนึ่งของวงการซึ่งเป็นลูกรักของผู้จัดคนเก่ง "กอบสุข จารุจินดา" ก็ตกเป็นข่าวว่ายอมทุ่นทุนสร้าง ลงทุนฉีดผิวเป็นเงินเกือบ 2 แสนบาท หวังให้ออกมาขาวจั๊วะทันใจ

โดย “น้ำฝน-พัชรินทร์” ออกมาโต้ผ่าน ดาราเดลี่ ว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“เนี่ยฝนเริ่มรับได้แล้วนะเนี่ย (เสียงน้อยใจ) อันไหนที่เป็นข่าวลือมันก็เป็นข่าวลือ อันไหนไม่เป็นความจริงมันก็ไม่เป็นความจริง ล่าสุดเมาธ์ว่าเราไปฉีดผิวขาวตั้งเป็นแสน โอ๊ย ! ถ้าฉีดก็ดีสิพี่ จริงแล้วฝนในความคิดนี่ตอนแรกๆที่เค้ามีกระแสกัน ก็ยอมรับนะว่าฝนอยากฉีดเหมือนกัน ด้วยที่ว่าฝนเป็นคนที่จะทำอะไรต้องปรึกษาต้องหาข้อมูล ว่ามันดีแล้วมันดียังไง แล้วมันมีผลเสียยังไง ด้วยความที่เราฟังๆไปเรื่อยๆ ตอนช่วงแรกมันยังไม่เห็นผลเสียหรอกค่ะ ใช่มั๊ยพี่


แรกๆมันจะยังดีอยู่ไง แต่ผลดีถาวรคงไม่หรอก

ยังไม่มีใครใช้ไปนานๆรอจนมีผลกระทบแบบสุดๆ มันก็เป็นแฟชั่นอย่างนึงที่ฮิตชั่วครู่ชั่วยามอะไรแบบนี้ แต่ฝนได้ข่าวว่าถ้าฉีดมากเกินไป มันก็จะเป็นมะเร็งผิวหนังตอนที่เราอายุมาก ซึ่งมะเร็งมันรักษาไม่ได้อยู่แล้ว มันก็อันตรายเกินเหตุ ถ้าเราดูแลรักษาผิวในทางอื่นจะดีกว่ามั้ย ขัดผิว นวดตัว ทาครีมกันแดด ทาครีมทุกวันมันเป็นอะไรที่ผิวเรา เราจะทำไงก็ได้ แล้วเราไม่ได้ดำขนาดว่าเป็นคนผิวสีอย่างนั้น

มีคนแซวว่าดำ ฝนก็อยากขาว

ยอมรับว่าก็อยากนะจะให้ขาว แต่จะให้ขาวไปเลยก็คงไม่ใช่ฝน คงไม่ใช่ตัวเรา ก็เพียงให้สีผิวให้มันเนียนก็โอเค อะไรที่อันตรายก็ไม่อยากทำ เคยมีพี่ในวงการคนนึงเค้าก็บอกว่าเค้าไปฉีดมาถ้าเราไม่โดนแดด ไปทำงานออฟฟิตอย่างนี้คือมันข่าวขึ้นจริงๆ

    แต่ถ้าทำงานแบบหนู ถ่ายลูกสาวกำนันต้องคลุกดิน ถ่ายอยู่กลางแจ้ง ถ้าฉีดแล้วโดนแดดเค้าบอกว่าผิวมันจะดำง่ายมากขึ้นกว่าเก่า ถ้าเราฉีดก็คงไม่ดี มันอาจจะไม่ได้ดำอย่างนั้น มันอาจจะดำกระดำกระด่าง อย่างฝนไม่ดำหรอกเนอะ เค้าเรียกว่าผิวสองสี” นางเอกลูกรักเจ๊กอบสุข กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์