เข็มปัดตอบหนุ่มอวยพรHBDลั่นตัดขาด

"เข็ม" ควงแม่ ทำบุญวันเกิด ปัดตอบ "หนุ่ม" โทรอวยพร ตั้งใจตัดขาดไม่พูดถึงอีก เล็งทำบุญตลอดปี เหน็บเผื่อเจอคนดีๆ

ถือโอกาสทำบุญปีใหม่ รวบยอดกับทำบุญวันเกิดไปเลยทีเดียวสำหรับ "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" ที่ควงครอบครัว ทีมงาน ตี 10 พร้อมเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ ไปเลี้ยงอาหาร และสิ่งของให้กับ มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ โรงเรียนศรีสังวาลย์ ปากเกร็ด โดยมีการแสดงจากศิลปินดันดารามากมาย ซึ่งสาวเข็มแย้มว่า ปีนี้มีแพลนที่จะเดินสายทำบุญตลอดทั้งปี เผื่อบุญกุศลจะได้ส่งให้เจอแต่คนดีๆ

แหม! พูดเหน็บใครหรือเปล่าเนี่ย

" ตั้งปณิธานไว้ว่าจะทำบุญตลอดทั้งปี ทำงานได้เท่าไหร่แบ่งครึ่งหนึ่งทำบุญเลย จริงๆ เข็มก็ทำบุญบ้านเด็กกำพร้า เดือนละครั้งสองครั้ง แต่ไม่ได้บอกใคร ทำเล็กๆ แต่ปีนี้เพื่อนๆ มาช่วยกันเยอะ ก็เลยจัดใหญ่ไปเลยแล้วกัน คงประมาณนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

สิ่งที่เข็มทำวันนี้อยากให้เป็นกระแส ถ้าจะไปทำอะไรในวันเกิดให้มาทำบุญดีกว่า

ที่เข็มมาที่นี่เพราะเข็มเจอน้องๆ กลุ่มนี้เล็กๆ มีหลายคนมาไม่ได้ พิการเดินทางลำบาก เราก็เลยบอกกับเค้าว่าจะยกมาถึงที่เลยแล้วกัน ถึงเค้าจะพิการทางร่างกาย แต่หัวใจเต็มร้อย น่ารัก แอคทีฟมาก แล้วเข็มอยากให้มองเค้าเป็นตัวอย่าง ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ เค้าแค่ยิ้มเราก็มีความสุขแล้ว"


อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรหรือเปล่า

"อ๋อ...ไม่มีแล้วค่ะ เคลียร์เจ้ากรรมนายเวรไปหมดแล้วค่ะ ตั้งใจไว้ว่าจะไม่เอ่ยถึง ไม่พูดถึงเรื่องทีไม่ควรพูดแล้วจบ ชีวิตตอนนี้ก็ลงตัวค่ะ ไม่ขวนขวายอะไรไปมากกว่านี้ ต่อไปนี้เป็นช่วงแบ่งปันให้คนอื่นบ้าง เข็มว่ามีคนรวยกว่าเข็มเยอะนะ มาแบ่งคนอื่นบ้าง จะได้มีความสุขค่ะ"

เรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง

"ถ้าเราทำความดีเยอะๆ คนดีๆ จะเข้ามาเอง เข็มคงทำความดีน้อยไป ต่อไปนี้จะได้เริ่มทำความดีคนดีๆ จะได้เข้ามา แต่มีก็ได้ไม่มีก็ไม่เป็นไรค่ะ"

มีของขวัญหรือข้อความอวยพรจาก หนุ่ม-กรรชัย มาบ้างมั้ย

"ใครคะ จะไม่พูดถึงค่ะ ตั้งแต่วันนี้ ชีวิตจะได้ดีขึ้น ตั้งใจไว้แล้วว่าจะตัดขาด มีก็มีปัญหา เราต้องเลือกตัดอะไรที่สร้างความยุ่งยากให้กับชีวิตเรา (เพื่อนก็ไม่มีให้เลยเหรอ) อย่าดีกว่าค่ะ ให้กับคนที่รับได้ แล้วเค้ามีความสุขกลับมา เราก็จะมีความสุข เหมือนเราตีปิงปองไปแล้วไม่มีคนรับ มาตีเล่นอย่างนี้ดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์