วิว ออกปากชม แอริณ เก่ง


"วิว" วรรณรส สนธิไชย ไม่หวั่นถูกเปรียบกับนางร้าย "แอริณ" สิริภรณ์ ยุกตะทัต ยอมรับเล่นเก่งกว่า ปัดข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอกับ "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล


ชิมลางนางเอกครั้งแรกในละครเรื่อง "แก้วล้อมเพชร" สำหรับสาว "วิว" ที่แม้จะเป็นนางเอก แต่ดูเหมือนบทบาทที่เธอได้รับจะแรง และกระแสตอบรับสู้นางร้ายอย่าง "แอริณ" ไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวถึงความรู้สึก "ไม่รู้สึกน้อยใจนะ เพราะวิวว่าบทที่ได้รับทั้งของวิวและของแอริณก็เด่นทั้งคู่ วิวยังคิดเลย ว่าแอริณเล่นละครเก่ง เพราะเวลาที่แอริณเล่นเขาเข้าใจบทดี สามารถสื่อออกมาให้คนดูอินได้ ส่วนตัววิวเองยังเล่นเก่งไม่เท่าเลย เพราะบทที่ได้รับก็ถือว่ายากเหมือนกัน" วิวแจกแจง

อีกทั้งยังกล่าวอีก ว่าถึงแม้จะเล่นในบทบาทที่ต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังช่วยกันในเรื่องของการแสดง

"บทที่เราได้รับมันต่างกัน วิวชอบที่แอริณเล่นนะ เพราะแอริริณเล่นเป็นตัวร้ายแล้วเขาต้องแสดงออก คือรู้สึกอย่างไรก็แสดงออกไปอย่างนั้น แสดงออกได้เต็มที่เลย ส่วนของวิวต้องเก็บอารมณ์ แต่เวลาเล่นเราก็ช่วยกันนะช่วยดูกันว่าแสดงออกมาอย่างไรถึงจะออกมาดี ถึงจะทำให้คนดูชอบ" สาววิวกล่าว



นางเอกหน้าใหม่ ยังกล่าวต่ออีก ว่ารู้สึกกลัวบ้าง หากจะถูกจับตามอง และถูกเปรียบเทียบในละครเรื่องต่อไป

"มีรู้สึกกลัวบ้างเหมือนกัน เวลาที่แสดงละครเรื่องต่อๆ ไป แต่ยิ่งเราถูกกดดันมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกอยากหาประสบการณ์ไปเรื่อยๆ แล้วก็ยิ่งอยากให้เราพยายามพัฒนาฝีมือของเราต่อไป"

ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่ากุ๊กกิ๊กกันนอกจอกับสน พระเอกของเรื่องนั้น วิวยืนยัน ว่าไม่มีอะไรเป็นพิเศษแน่นอน และเชื่อว่า เป็นการจับคู่กันมากกว่า

"แบบว่าดูละครแล้วอิน ก็เลยอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย แล้วอีกอย่าง เพราะว่าสนเขาเป็นคนปากหวาน ชอบพูดหยอดคำหวานๆ กับทุกคน ไม่ใช่กับแค่วิวคนเดียว" สาววิวแจกแจง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์