‘ได๋’ คิวงานพิธีกรแน่น เสียดายปฏิเสธละครไปเพียบ

หลังจากจบละคร “ผู้กองยอดรัก” และ “เพียงผืนฟ้า” ไป

พิธีกรสาวหน้าใส ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ก็ยังไม่มีผลงานละครเรื่องอื่น ๆ ออกมาให้ได้เห็นกันเลย งานนี้สาวได๋ยอมรับว่าที่ผ่านมามีหลายค่ายติดต่อให้ไปร่วมงานเรื่อย ๆ แต่เจ้าตัวไม่ค่อยมีคิวให้สักเท่าไหร่ได๋ เผยว่า “จริง ๆ ได๋เป็นคนชอบการแสดงมาก แต่เวลาไม่เอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ เลยไม่ได้เล่นละครสักที อย่างช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาก็มีละคร “ผู้กองยอดรัก” และ “เพียงผืนฟ้า” เท่านั้น แล้วก็ไม่ได้รับเลย เพราะเวลาไม่ลงตัว



ที่ผ่านมามีผู้จัดละครหลายคนติดต่อให้ไปร่วมงานด้วย แต่ได๋ก็บอกปฏิเสธไปเสมอ

เนื่องจากคิวที่เขามาขอเรามีรับงานพิธีกรหรือไม่ก็งานอีเว้นท์เอาไว้อยู่แล้ว ถ้าจะไปถ่ายละครก่อน แล้วขอกองแว่บไปรับงานอื่นอีก 2 ชม. แล้วค่อยกลับมาถ่ายละครต่ออีกก็ไม่ไหวนะ เกรงใจนักแสดงและทีมงานคนอื่น ๆ ที่ต้องมารอเรา มันดูไม่ดี ถามว่าเสียดายงานละครบ้างมั้ย ก็เสียดายนะ อย่างปีที่ผ่านมาปฏิเสธไปหลายเรื่องแล้ว แล้วแต่ละเรื่องที่ติดต่อมาก็ล้วนแต่เป็นบทที่น่าสนใจ แต่ในเมื่อเรามีคิวงานอื่นอยู่แล้ว เราก็ต้องรับผิดชอบงานเหล่านั้นให้ดีก่อน สาเหตุที่ได๋เน้นทำงานพิธีกรมากกว่า เป็นเพราะว่างานพิธีกรไม่ค่อยเหนื่อยมาก แค่เป็นตัวของเราเองก็พอ บอกตามตรงว่า การเล่นละครเป็นอะไรที่เหนื่อย เพราะต้องใช้อารมณ์เยอะ

แล้วทำไมไม่ทำงาน 2 อย่างควบคู่กันไป?

 “ได๋เคยทำค่ะ แล้วมันสับสนมาก หลายครั้งที่เรากำลังเล่นบทเครียด ๆ ร้องไห้แล้ววันนั้นเราต้องไปทำงานพิธีกรต่อ เลยทำให้ได๋ติดอารมณ์ซึมเศร้าไปทำงานได้ไม่ดีนัก อารมณ์แปรปรวนมากเลยไม่กล้าทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์