‘โบวี่’ ยัน ‘ฟลุค’ เปล่าจีบ ไม่เคยส่งข้อความชวนไปเดท

เพิ่งจะคบหาดูใจกันได้ไม่เท่าไหร่ แต่ดูท่าว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช กับ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล จะไปไม่รอดซะแล้ว

เพราะนอกจากมีข่าวออกมาเป็นระลอกว่า ฟลุคเพียรตามง้อกิ๊กเก่า แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล แล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่าฟลุคส่งข้อความหวาน ๆ นัดนางร้ายสุดเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา ชีวนิช พันธ์ ไปเดทด้วยกัน



แหม! จู่ ๆ ก็ตกเป็นข่าวมือที่ 3 ไปแทรกแซงความรักคนอื่นแบบนี้ ไม่รู้ว่าสาวโบวี่จะว่าอย่างไรบ้าง

โบวี่ เผยว่า “จริง ๆ โบวี่รู้จักกับพี่ฟลุคเกือบ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เล่นละคร “นารีสโมสร” ด้วยกัน ที่ผ่านก็มามีคุยและติดต่อกันมาเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่พี่ฟลุคก็จะส่งข้อความมาเวลามีโอกาสพิเศษ เช่น เขาชวนให้ไปงานเปิดร้านทำผมของเขา นอกจากนี้ก็มีข้อความแบบถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันมากกว่า ถามว่าเขามีท่าทีจีบโบวี่บ้างมั้ย ไม่มีหรอก เราสองคนเป็นพี่เป็นน้องกัน ข้อความส่วนใหญ่ที่เขาส่งมาให้ก็เป็นข้อความทั่วไป”
แต่มีข่าวว่าเขานัดเราไปกินข้าวและออกเดทนะ?

“ช่วงที่เล่นละครด้วยกันบางครั้งก็มีชวนไปกินข้าวบ้าง แต่ช่วงหลังไม่ค่อยมีแล้ว อย่างล่าสุดข้อความที่ส่งมาก็ชวนให้ไปอุดหนุนร้านทำผมของเขาประมาณให้เราไปเป็นลูกค้าของเขา ไม่ได้มาจีบอะไรทั้งนั้น ก็งงเหมือนกันที่จู่ ๆ มีข่าวแบบนี้ออกมา


...เจอข่าวแบบนี้ทำให้วางตัวลำบากมั้ย...

“ไม่หรอก ที่ผ่านมาเราคุยกันแบบธรรมดา ไม่มีอะไรจริง ๆ แล้วอีกอย่างก่อนหน้านี้ช่วงที่เล่นละครด้วยกัน ก็เคยมีข่าวแบบนี้ออกมา และในที่สุดเวลาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าโบวี่ไม่ได้สนิทกับพี่ฟลุคเกินกว่าความเป็นพี่น้อง บอกตามตรงเลยว่ากับพี่ฟลุคคงไม่มีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้แน่นอน

เป็นเพราะกลัวความเจ้าชู้ของฟลุคหรือเปล่า?

“โบวี่ไม่กลัวนะ ที่คนมองว่าเขาเจ้าชู้เป็นคาสโนวา ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากพี่ฟลุคเป็นคนพูดเก่งอัธยาศัยดี เข้ากับคนได้ง่าย แต่จริง ๆ แล้วเขาไม่มีอะไรเลยนะ แต่โบวี่ยืนยันได้เลยว่ากับพี่ฟลุคไม่มีโอกาสพัฒนากันไปมากกว่านี้แน่นอน เพราะโดยส่วนตัวแล้วโบวี่ชอบผู้ชายเรียบร้อย นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ซึ่งตรงข้ามกับนิสัยพี่ฟลุคเลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์