เมย์หวิดเลิกไพรด์ ควงทัวร์ฮ่องกงเคลียร์รัก

"ไปเที่ยวฮ่องกงกับแฟน (ไพรด์) เพื่อนๆ และก็ครอบครัวค่ะ ไปกันเยอะมาก ยกครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ลูกๆ หลานๆ ไปกันหมดเลยค่ะ"

สาวหมวย "เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร เล่าอย่างอารมณ์ดี เมื่อถูกถามไถ่ว่าปีใหม่ไปเที่ยวที่ไหนและไปกับใครมาจากนั้นเจ้าตัวก็อธิบายให้ฟังว่า "คือปกติถ้าไปเที่ยวต่างประเทศก็จะไปกับเพื่อนๆ ของไพรด์และก็ครอบครัว แต่ถ้าไปเที่ยวกับเพื่อนเมย์ส่วนใหญ่จะเที่ยวกันในประเทศไทยค่ะ"

เมย์ไปเที่ยวไหนกับไพรด์แต่ละครั้ง ไม่เคยเห็นไปกัน 2 คนเลยนะ เจ้าตัวแย้มยิ้มก่อนตอบรับ

"ค่ะ ส่วนใหญ่จะไปกับครอบครัว หรือไม่ก็เพื่อนๆ ไปกันหลายคนตลอดค่ะ"

ไพรด์มีของขวัญเซอร์ไพรส์ปีใหม่อะไรให้เมย์ไหมเอ่ย ดาราสาวส่ายหน้า

"ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรหรอกค่ะ เขาซื้อกระเป๋าให้เมย์ คือเราก็ไปเดินช็อปปิ้งด้วยกัน ส่วนเมย์ซื้อกระเป๋าสตางค์ให้เขาเหมือนกันค่ะ"


ไปเที่ยวด้วยกันครั้งนี้ดูหวานขึ้นไหม?

"ดีขึ้นค่ะ ที่ผ่านมาคู่เราอาจจะมีช่วงที่หวานกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง เกเรบ้าง แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรยังเหมือนเดิมกันค่ะ"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามีเรื่องเกือบจะทำให้ถึงกับเลิกกัน

"ค่ะ เป็นเรื่องไม่เข้าใจกัน แต่ตอนนี้คุยกันแล้วค่ะ ไม่มีปัญหาเหมือนเดิมค่ะ"

หลายคนจะรู้กันว่าไพรด์เป็นคนที่ไม่ชอบให้เมย์ทำงานเยอะ เพราะงานแบ่งเวลาของเมย์ไปจากเขา แต่ตอนนี้เมย์มารับงานละครถึง 2 เรื่อง "เมียหลวง" กับ "บ่วงรัก" ต้องทำงาน 7 วันไพรด์ไม่งอนเหรอ?

"นี่ยังไม่นับงานหนังรักที่มีติดต่อเข้ามาอีก ซึ่งเขากำลังเขียนบทให้อยู่ ส่วนเรื่องงานละคร มันเหมือนกับว่าทำงาน 7 วัน แต่จริงๆ ไม่ได้ทำครบ 7 วันค่ะ เพราะคิวละครเขาจองไว้ แต่บางทีของเราไม่มีถ่ายก็ว่าง หรือบางวันถ่ายแค่ครึ่งวันก็ยังมีเวลาให้กันอยู่ค่ะ แต่เขาก็มีงอนบ้าง อย่างครั้งก่อนตอนที่นั่งอยู่ในรถกับเขา แล้วมีคนยื่นละครมาให้เล่นอีกเรื่องหนึ่ง เขาก็บอกว่ารับเลยสิ อยากทำงานนักไม่ใช่เหรอ รับเลย ประมาณประชด เมย์ก็เลยต้องปฏิเสธไป แต่ตอนนี้เศรษฐกิจเป็นแบบนี้ก็ต้องเอางานไว้ก่อนใช้มั้ยล่ะ (หัวเราะ)" แหม...ถ้าไม่อยากให้รับงาน ก็คงต้องจัดวิวาห์เร็วๆ แล้วล่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์