เปปเปอร์ ลุ้นจบ ป.เอก ยึดอาชีพครู

เก็บตัวสำหรับละครฟอร์มยักษ์ ที่เอ็กแซกท์

เตรียมให้กับแฟนๆ ได้หายคิดถึง สำหรับพระเอกหน้าหวานอย่าง"เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ กรสูต " หลังจากเงียบไปพักนึง ด้านพี่บอยเลยให้ลงละครเรื่อง"ชิงชัง" กับเรื่องราวของความรัก และความชิงชัง ซึ่งเจ้าตัวก็เลยเล่าให้ฟังว่า "ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่องชิงชัง ออกฉายประมาณกลางปี 52 เป็นละครฟอร์มยักษ์ของเอ็กแซกท์ มีดาราค่อนข้างเยอะมาก อย่าง กัปตัน ภูธเนศ, เจี๊ยบ โสภิตนภา, เปปเปอร์ รัฐศาสตร์, พิมพ์ พิมพ์มาดา, แป้ง อรจิรา, แอน อลิชา, ภูริ หิรัญพฤกษ์, ดิว เดอะสตาร์, นิว ชัยพล, แอริน, เต้ย จรินทร์พร เยอะมากครับ"

รับบทเป็นอย่างไรบ้าง
 
"เรื่องนี้ก็จะพลิกนิดนึง คือเป็นพระเอกร้าย แต่ร้ายที่มีเหตุผล เป็นร้ายที่แย่งความรักชิงชังอะไรประมาณนั้น"แตกต่างกับพระเอกร้ายที่ผ่านมามั้ย "มันก็ไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ ผมถือว่าเรื่องนี้จะมีนักแสดงค่อนข้างเยอะมาก แล้วแต่ละคนเก่งมาก"

กลัวพระเอกคนไหนเป็นพิเศษมั้ย
 
"กลัวพี่บอย (หัวเราะ) ไม่ครับ ก็เฉยๆ เป็นเพื่อนกัน ก็เคยได้ร่วมงานกันมาบ้างแล้ว สิ่งสำคัญเราต้องเล่นให้ถึง แล้วรับกับอารมณ์ให้ได้"มีละครอีกมั้ย "ไม่มีแล้วครับ ช่วงนี้จะรับน้อย เพราะงานค่อนข้างไม่ตรงกันสักเท่าไหร่ ก็เลยไม่อยากให้มันเสีย รออีกหน่อยก็คงจะได้ชม ตอนนี้ก็เร่งทำ Thesis อยู่หวังปลายปีก็จะเรียบร้อย จบปริญญาเอกแล้ว"อนาคตจะทำอะไรอีก "อนาคตก็อาจจะทำอาชีพอาจารย์เป็นอาชีพหลัก ก็สอนเรื่องของคอมพิวเตอร์ ถนัดเป็นนักวิชาการมากกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์