เมาส์สนั่น..แม่เจนนี่ สุดฉุน อั้ม ทำลูกฉาว

มีภาพออกมาให้เห็นว่าซี้ปึ้กกันขนาดไหน..

สำหรับหรับ 2 สาวแม่เหล็ก นางเอกสาว "เจนนี่ เทียนโพธิ์วุวรรณ" กับนาง เอกสาวสุดฮอต ''อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ'' ที่ถึงแม้ว่าจะอยู่ต่างสังกัด ต่างช่อง แต่ขอบอกว่าความสัมพันธ์แน่นแฟ้น กันเสีย ยิ่งกว่ากะไร เพราะไม่ว่าจะงานไหน งานไหน ทั้งสองสาวต่างก็พลัดกันไปร่วมแสดงความยินดี จนเราต่างเห็นเป็นเรื่องชินตา



แต่หากพูดถึงเรื่องฉาวๆ อย่างก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าจับกลุ่มเกาเหลา "เจนนี่ -แตงโม"

แต่สาวอั้มก็เซย์โนไม่ขอตอบคำถาม เพราะรู้จักทั้งสองฝ่าย พอๆกัน แต่ก็ยังโชว์สปริตรักเพื่อนไม่ทิ้งคอนเซปต์คอนเฟิร์มว่า สาวเจนนี่  แสนดี้ แสนดี ไม่มีทางแย่งของ ของใคร  ครั้งถึงคราวสาวเจนนี่มีข่าวพัวพัน กับเพื่อนซี้อย่างสาวอั้ม ว่าเป็น "แม่สื่อ แม่ชัก" ยุแยงให้ ไฮโซหนุ่ม "โน๊ต" มาแทรกกลาง ระหว่าง "อั้ม-ต๊อด" เลยเจอกระแสวิพากษณ์วิจาร์ณ สวดยับซะจนไม่เหลือชิ้นดี..ในทำนองที่ว่าตัวเอง "ทำอย่างนั้นไม่พอ ยังจะ

ฉุดให้คนอื่นทำไปด้วย"

เลยเป็นเหตุให้ตอนนี้มีข่าวเมาส์..เมาส์  ว่าคุณแม่สาวเจนนี่ เกิดอาการไม่ปลื้ม"สาวอั้ม"สุดๆ

เพราะทำให้เจนนี่ต้องเจอมรสุมข่าวฉาว โดยไม่ออกมาแก้ต่างให้สักกะนิด ข่าวเมาส์ที่ว่าจริงเท็จแค่ไหน สาวเจนนี่ชี้แจงทันทีว่า " ไม่มีหรอก ข่าวก็คือข่าว คุณแม่เค้าไม่ยุ่งเรื่องพวกนี้หรอกค่ะ อีกอย่างท่านก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร กับอั้มก็ไม่มีปัญหาก็ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าว ต่างฝ่ายต่างก็รู้ว่า อะไรเป็นอะไร ไม่ได้ทำให้รู้สึกแย่หรืออะไร อาจจะเป็นเพราะเค้าเองก็เข้าใจว่าอยู่ตรงนี้ต้องเจออะไรบ้าง เจนนี่ไม่ซีเรียสนะ เฉยๆ กับข่าว ใครอยากพูดอะไร ก็พูดไปเถอะ ตอบเสร็จก็รีบจ้ำอ้าว หายเข้ากลีบเมฆ สมชื่อ "แกงค์ซุปเปอร์สตาร์" จริ๊ง..จริง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์