ลือสนั่น กอล์ฟ คุยหวาน จีจ้า ประชด มะหมี่

เล่นเอาขาเม้าส์แถวเมืองปาย ซุบซิบ ๆ กันใหญ่

เพราะดันไปเจอภาพของหนุ่มกอล์ฟ อัครา กับ สาวจีจ้า คุยกันจิจ๊ะ ๆ ที่เมืองปาย ทำให้เป็นที่จับตามองของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะขาเม้าส์ ซึ่งคนแถวนั้นบอกว่าดูสนิทสนมกันมาก ๆ ไม่รู้เหมือนกันว่างานนี้หนุ่มกอล์ฟเค้าจะประชด "สาวมะหมี่" หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าทั้งคู่ไม่สนิทสนมกันเหมือนเดิมแล้ว!!


แม้ว่าก่อนหน้านี้ในรายการซูปเปอร์สตาร์ สาวมะหมี่จะตามไปเชียร์หนุ่มกอล์ฟถึงขอบเวทีก็ตาม....

แต่ก็ยังพาหนุ่มน้อยหน้าใสตามไปเชียร์ด้วย งานนี้เลยงง ๆ กันไป ว่าตกลงทั้งคู่ยังหวานกันอยู่หรือเปล่า เพราะฟากมะหมี่ก็บอกว่าห่าง ๆ กันแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ส่วนทางด้านหนุ่มกอล์ฟนั้นยืนยันนักแน่นว่าความรักยังเหมือนเดิม และล่าสุดมีข่าวว่าเศรษฐีน้ำมันตามจีบสาวมะหมี่อยู่ด้วนะสิ!!! งานนี้หนุ่มกอล์ฟคงต้องทำใจซะหน่อย
ก็เพื่อนสาวสุดสนิทสวย เซ็กซี่ขนาดนี้..........


เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มกอล์ฟเลยสอบถามซะหน่อย!?

หนุ่มกอล์ฟบอกว่า พอดีไปงานด้วยกันครับ ไปกันหลายคน ส่วนที่ว่าเห็นนั่งคุยจิจ๊ะ ๆ กันก็แค่นั่งคุยกันเฉย ๆ ครับ น้องเค้าคุยสนุกดี แล้วโดยส่วนตัวแล้วก็ไม่เคยร่วมงานกันด้วยครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ เจอกันครั้งเดียวเองครับ!!


ไม่ใช่ว่าทำประชดสาวมะหมี่ใช่มั้ย....เพราะเห็นว่ามีข่าวว่ามะหมี่ไปควงกับเศรษฐีน้ำมัน!?

ไม่หรอกครับ ส่วนเรื่องเศรษฐีน้ำมันอะไรนั้น ไม่เคยได้ยินนะครับ มะหมี่ไม่เคยบอก คิดว่าคงไม่มีหรอกมั้งครับ ช่วงนี้ก็ต่างคนต่างยุ่งเรื่องงานเลยไม่ค่อยได้เจอกันมากนัก แต่ก็ยังได้คุยกันบ้างนะครับ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์