ขาแดนซ์เท้าไฟแก๊งค์ 3 สาวปอดใหญ่ พ่ายลูกบ้า ?หนูหิ่น?

รุ้ง-รุ้งลาวัลย์ สวมวิญญาณ ขาแดนซ์เท้าไฟแก๊งค์ 3 สาวปอดใหญ่ พ่ายลูกบ้า หนูหิ่น

เป็นอีกหนึ่งฉากสนุกๆ ที่การันตีถึงความสามารถที่พกติดตัวมาตั้งแต่เกิดของ รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษา ผู้รับบท หนูหิ่นที่เอส คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับหนุ่มเนื้อหอมจาก เพื่อนสนิท มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าคงไม่มีใครเหมาะสมกับบทหนูหิ่นเท่ากับรุ้งอีกแล้ว เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตา สัดส่วน ทรงผม น้ำหนัก ความสูง ฯลฯ ที่พระเจ้าประทานให้แล้ว สิ่งที่พูดได้ว่าเป็นความโดดเด่นจักหาใครเทียบทันนั่นคือ ความสามารถในการควบคุมอวัยวะทุกชิ้นส่วนของร่างกายได้ดังใจนึก คือจะขยับเขยื้อน แข้งขา หน้า ผม ขอให้เอสบอกรุ้งพร้อมจัดให้เพื่อ หนูหิ่นเดอะมูฟวี่ ทำให้เกิดเป็นฉาก หนูหิ่นขาแดนซ์โชว์สเต็ปในระดับเท้าไฟ พร้อมกับ คุณมิลค์ (นุ่น กชกร ศุภการกิจกุล) ซึ่งถอดแบบทรวดทรงองค์เอวจากลายเส้นของพี่เอ๊าะ ผดุง ไกรสีห์ผู้ให้กำเนิดหนูหิ่นเลยทีเดียว หนีบด้วย คุณส้มโอ (การ์ตูน ปาณิศา บัวเจริญ)พี่สาวหุ่นเซ็กซี่ และคุณพ่อ คุณแม่ซึ่งได้นักร้องเสียงดีนนทิยา จิวบางป่ามาร่วมสร้างสีสัน ต่างเกิดอาการคันไม้คันมือตามติดหนูหิ่นที่อยู่ ๆก็ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปกลางห้องรับแขกในคฤหาสน์หลังโตราคา 30 ล้าน



โดยฉากนี้ผู้กำกับตั้งใจสร้างสีสันและความสนุกสนานของภาพยนตร์ผ่านคาแรคเตอร์หนูหิ่นที่หลงใหลการแดนซ์และคลั่งไคล้การร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจประมาณว่าโชว์ศักยภาพความเป็นผู้จัดการบ้านไปพร้อมกับสเต็ปแดนซ์ไปพลางๆ และขณะเดียวกันก็นำเสนอความรักใครผูกพันกันระหว่างสมาชิกในบ้านกับหนูหิ่นที่ไม่ได้เป็นแค่เจ้านายกับลูกน้อง โดยงานนี้เพื่อให้คนดูสัมผัสได้กับฝีไม้ลายมือในการโชว์สเต็ปแดนซ์ของหนูหิ่นในระดับถึงพริกถึงข่าตะไคร้ใบมะกูดและการผสมผสานการเต้นชนิดแท็คทีมเข้าขากันยกแก๊งค์สมาชิกในบ้าน ผู้กำกับเลยขอใช้บริการของครูกิ๊ก ปรวรรธ กฤษณามระ อดีตสมาชิกวงไฮแจ็ค ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ออกแบบท่าเต้นระดับเซียนที่คร่ำหวอดในการสอนการเต้นและอยู่เบื้องหลังศิลปินดังๆมากมาย รวมทั้งเป็นเป็นหนึ่งในนักเต้นรายการ ดาวล้านดวง ของ ไก่ วรายุทธ มิลินทจินดา มาสอนสเต็ปของหนูหิ่น คุณมิลค์ คุณส้มโอและสมาชิกในบ้านโดยเฉพาะ


หลังจากผ่านการซักซ้อมสเต็ปท่าเต้นที่จะโชว์ในภาพยนตร์อยู่พักใหญ่ จนเข้าที่เข้าทางหนุ่มเอสก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซ้อมพร้อมกำหนดจุดในการเต้น การเดิน ของแต่ละคนกันเป็นรอบสุดท้ายอีกหน โดยมีไฮไลท์ที่หนักหน่อยอยู่ที่ตัวรุ้งซึ่งรับบทเป็นหนูหิ่น พอเอสขานรับ ไฟ พร้อม กล้องเดิน เท่านั้นแหล่ะ เสียงเพลงก็ดังขึ้น รุ้งในชุด ผจก.บ้าน ผ้าถุงเสื้อคอกระเช้า ก็สับเท้าออกมาทันที สีหน้าที่สนุก สดชื่น แจ่มใส ตามสไตล์มีบนใบหน้าตลอดกล้องเดิน พอได้สักครึ่งเพลง ซ้ายที ขวาที ยกไม้ ยกมือหันหน้าหันหลัง จนได้จังหวะที่อีก 4 คนที่จะเข้ามาร่วมเต้น รุ้งก็ได้สร้างเซอร์ไพร์สให้กับเอส และทุกคนในกองถ่ายได้เห็น จนแก๊งค์ 3 สาวปอดใหญ่เอง ก็ต้องยอมยกนิ้วให้ในความบ้าบิ่น และ ดีเดือดของเธอ เมื่อรุ้งลงไปกวาดเท้าเต้นท่าล่าง ชักกระแด๋วๆ อยู่กับพื้น ถึงขั้นคลานไปกับพื้นก็ยังมี เอ้ะ !!!! มันท่าอะไรของมัน ซึ่งเมื่อทุกคนได้เห็นก็อดขำไม่ได้ รีบเอามือปิดปากเพราะกลัวเสียงเล็ดลอดออกมากวนการถ่ายทำ ส่วนผกก.ก็ชอบใจยกใหญ่ไม่แพ้คนอื่น และหัวเราะก๊าก ๆๆๆ ออกมาแบบหลุดฟอร์มเซอร์กันเลยทีเดียว ....งานนี้ฝีมือล้วนๆ เฉลยก็เพราะรุ้งแอบไปฝึกซ้อมกับครูกิ๊กของเธอกัน ฉองต่อฉอง ซึ่งครูกิ๊กก็ยกนิ้วแถมบ่นว่างานนี้รุ้งโชว์ได้หลาย สเต๊ปส์กว่าที่เทรนไปซะอีกน่ะนี่


หนังฉาย มีหวัง ชากีร่า ต้องโทรมาจีบให้ไป ท่าล่าง บนเวทีเปิดตัวบอลโลกที่เยอรมันกันเธอเป็นแน่ ......หนูหิ่นเอ้ย ........ติดตามความ โหด มัน ฮา บ้า บิ่น ของรุ้งได้ใน ภาพยนตร์ไทยฟอร์มใหญ่แห่งปี 49 หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ ได้ 1 มิถุนายน นี้ ทั่วประเทศ




แหล่งที่มา: GossipStar


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์