‘เต้ย’ ดี๊ด๊าได้เล่น ‘อุบัติรักฯ 2’ หวังเสียงตอบรับจะดี

นางเอกหน้าใส ดาวรุ่งพุ่งแรง “เต้ย–จรินทร์พร จุนเกียรติ” จากละครวัยรุ่น “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า”

เปิดใจสุดตื่นเต้น หลังได้รับข่าวว่าจะมีละครภาคต่อ “อุบัติรักฯ ภาค 2” ที่จะได้กลับมาร่วมงานกับ “กอล์ฟ-ไมค์-พีค” อีกครั้ง ซึ่งเชื่อการแสดงจะราบรื่น เพราะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแล้ว  “เต้ยทราบข่าวจากคุณแม่ค่ะ คุณแม่โทรฯ ทางไกลไปบอก ตอนแรกที่ได้ยิน ก็ยังไม่เชื่อ คิดว่าละครจบไปแล้วนี่ แต่พอคุณแม่บอกเหตุผลว่า มีแฟน ๆ ละครถามหากันเยอะมากจริง ๆ เลยทำให้มี “อุบัติรักฯ 2” ก็รู้สึกดีใจ ตื่นเต้นค่ะ เพราะจะได้กลับไปเจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทั้ง   “กอล์ฟ-ไมค์-พีค”



เต้ยเชื่อว่าทุกอย่างจะราบรื่นดี เพราะพวกเราคุ้ยเคยกันอยู่แล้ว การได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง น่าจะยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นด้วยค่ะ

ซึ่งในภาค 2 บทคงเข้มข้น น่าติดตามขึ้นแน่นอน ตอนนี้เต้ยก็เตรียมตัวฟิตร่างกาย ให้พร้อมสำหรับถ่ายละครแล้วค่ะ แต่ยังไม่เต็มร้อยเท่าไร เป็นหวัดอยู่นิดหน่อย ร่างกายยังปรับเวลาไม่ได้ เพราะเต้ยไปถ่ายหนังเรื่องกาลิเลโอฯ ที่ต่างประเทศมาหลายเดือนค่ะ แต่คิดว่าไม่น่าเป็นปัญหา ถึงวันถ่ายจริง ๆ ทุกอย่างคงพร้อมค่ะ (ยิ้ม ๆ) ไม่อยู่เมืองไทยนาน ๆ เต้ยก็เป็นโรคคิดถึงบ้านเหมือนกันค่ะ ใหม่ ๆ ไปก็ตื่นตาตื่นใจดี แต่พอสักพักก็คิดถึงบ้านมาก ๆ เลยค่ะ

ส่วนเรื่องของหัวใจก็ยังเหมือนเดิมค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกันจริง ๆ

ช่วงที่ไปทำงานเต้ยก็ไม่ได้คุยกับใครเท่าไรเลยค่ะ แต่ก็มีคุยกันบ้าง ถามไถ่ตามปกติค่ะ ตอนนี้เต้ยอยากจะตั้งใจทำงาน กับเรียนให้ทันเพื่อน ๆ ค่ะ เพราะฉะนั้นคงไม่มีเวลาทำอย่างอื่นแน่ ๆ นี่แค่คิดก็เริ่มจะเครียดแล้วค่ะ ยังไงก็อยากให้แฟน ๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”.  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์