หนุ่มๆเซ็ง! โบวี่ เล็งแขวนเต้า

เปิดตัวด้วยลุกส์เซ็กซี่ แต่จู่ๆ สาว "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" เกิดอยากจะกลับใจแขวนเต้าขึ้นมา ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนถึงกับเศร้า

ไม่รู้อะไรเข้าฝันถึงทำให้สาวโบวี่เปี๊ยนไป๋...

"คือโบรู้สึกว่าเวลาที่เราแต่งตัวเซ็กซี่มากๆ ไปงาน แล้วไปเจอผู้ใหญ่จะรู้สึกไม่ดี คนบอกว่าโบคิดมากไปเอง แต่โบรู้สึกว่าตัวเองแต่งตัวไม่สุภาพแล้วมาเจอผู่ใหญ่ เลยคิดว่าต่อไปออกงานก็แต่งตัวให้พอดีดีกว่า เวลาเจอผู้ใหญ่จะได้กล้าไปสวัสดี"

ไม่กลัวกระแสหดเหรอ

"ก็เป็นไปได้นะ เวลาที่แต่งตัวเซ็กซี่มันจะทำให้มีภาพข่าว อยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์อยู่ตลอดเวลา มันก็อาจจะดร็อปลง แต่โบคิดว่า เราทำงานในส่วนของงานแสดงให้เต็มที่ดีกว่า ส่วนเรื่องกระแสก็ปล่อยให้มันเป็นไป ไม่ซีเรียสค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นว่าจะต้องแขวนเต้า หรือไม่ถ่าย เพราะเดี๋ยวนี้ตามนิตยสารทั่วไปก็ต้องมีเซ็กซี่อยู่แล้ว ต่อให้เป็นนิตยสารเรียบร้อยแค่ไหนก็ต้องมีบ้าง เป็นเรื่องปกติ ตามคอนเซ็ปต์ แต่จะแรงมากขนาดปฏิทินมั้ย หรือแต่งโป๊ออกงานเท่านั้นก็ไม่เอาดีกว่า ทำในลิมิตที่เราโอเคดีกว่า"


จะมีโอกาสได้เห็นถ่ายบิกินี่อีกมั้ย

"ก็มีติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่อยากถ่าย ต้องดูทางต้นสังกัดอีกที ถามว่าเสียดายมั้ย โบไม่อยากถ่ายแล้วเปรี้ยงปร้างแล้วหายไป โบรักงานแสดง แล้วอยากทำมันไปนานๆ ค่ะ แต่ถ้าต้องแต่งตัวเซ็กซี่ หรือเปลืองเนื้อเปลืองตัวในละคร โบไม่ซีเรียสนะ เพราะถือว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในงานแสดงอะ "

ยังคุยกับ "เจ JKI" อยู่มั้ย

" ยังคุยกันอยู่ค่ะ ถามว่าเมื่อไหร่จะพร้อมเรียกแฟน ยังก่อนดีกว่าค่ะ เพราะน้องเค้าก็ยังเด็กอยู่ด้วย จากแต่ก่อนที่กระแสแฟนคลับเค้าค่อนข้างแอนตี้เราตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์