“ชาคริต” ขอบคุณคนปล่อยข่าว ถือว่าตายแล้วเกิดใหม่

เป็นข่าวใหญ่โตต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว

เมื่อมีคนออกมาปล่อยข่าวว่าพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ไปเที่ยวฉลองงานปีใหม่ที่ผับดังย่านเอกมัย แล้วที่ผับดังกล่าวเกิดเหตุไฟใหม้ มีดาราหลายคนที่ไปทั้งโชว์ตัวและไปเริงร่าเฮฮาสังสรรค์ แต่เจ้ากรรมดันมีคนปล่อยข่าวว่าเห็นหนุ่มชาคริตอยู่ในผับดังกล่าว และเสียชีวิตในผับ

ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ได้ไปเจอตัวหนุ่มชาคริตตัวเป็น ๆ ที่กองละคร "ดิน น้ำ ลม ไฟ" ซึ่งทางหนุ่มคริตก็เผยว่า

“ในวันคืนเกิดเหตุผมไม่ได้ไปครับ ธรรมดาจะอยู่บ้านรุ่นพี่ทุกปี เพราะว่าเป็นวันเกิดของพ่อรุ่นพี่ ก็จะหยุดปีใหม่อย่างนี้ทุกปีอยู่แล้ว ก็ตกใจครับ แต่พอรู้เรื่องก็เสียใจกับคนที่ต้องเสียชีวิตไป แต่ว่าตัวเราเองก็งง ๆ อ่ะครับ ก็ถือว่าตายแล้วเกิดใหม่แล้วกันครับ ถือว่าเค้าต่ออายุให้ เห็นบอกว่ามีถึงขั้นคนเห็นผมอยู่ที่นั่น แต่ส่วนใหญ่เราไปนั่งบาร์ เป็นบาร์ที่นั่งคุยกันได้มากกว่า แต่ถ้าอย่างในคลับใหญ่ ๆ อย่างนี้เลิกเที่ยวตั้งแต่อายุ 21 แล้ว เพราะนี้ก็อายุ 30 แล้ว เพราะถ้าถามคนรู้จักส่วนใหญ่จะเฉย ๆมาก เพราะเค้ารู้ว่าไม่มีทาง


คิดจะไปทำบุญต่อดวงชะตามั้ย?

"ก็ทำบุญอยู่แล้วครับทำทุกวัน ทุกเดือน ทุกปี ก็ทำอยู่ตลอด เพราะว่าที่บ้านก็จะมีทำบุญอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว อย่างที่กองเป็นต่อก็จะมีคนมาบอกบุญ ก็เป็นคนทำบุญอยู่ตลอดอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าต้องไปทำบุญต่อดวงชะตาทางคุณแม่ก็ขำ ๆ ก็งงไป แต่ว่าเราก็รู้สึกเสียใจกับครอบครัวที่เค้าต้องเสียลูกหลานเค้าไปมากกว่า แม่ก็ไม่เชื่อว่าไป เพราะว่าวันที่ 31 แม่ไปที่ราชบุรี แต่ว่าผมยังอยู่ที่กรุงเทพฯอยู่ แต่พอวันที่1-3 ก็อยู่กับคุณแม่ตลอด วันที่ 31 ก็ไปอยู่ที่บ้านพี่ก้องพี่หมิวอ่ะครับ"


ฝากบอกถึงแฟนละครที่เป็นห่วงหน่อย?

    "ก็ขอบคุณมากนะครับ ก็เห็นมีพี่นักข่าวหลาย ๆ คนโทรฯมาบอกว่าเป็นห่วงกัน แล้วก็แฟนละครด้วย ก็ขอบคุณครับที่เป็นห่วง ก็สะเดาะเคราะห์ไปแล้ว” หนุ่มชาคริตกล่าวอย่างขำ ๆ ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์