ดิว The Star เหวอตุ๊ดจับเป้า

งานกำลังล้นมือ สำหรับพระเอกมาดเข้ม ‘ดิว-อลงกรณ์ ต้นหนองคู่’ หรือ ดิว The star 4 ที่ละครจ่อคิวรอถึง 2 เรื่อง ขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ของ ‘คุณบอย-ถกลเกียรติ’ อีกรายซะแล้ว

“ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสครับ ผมก็แค่เด็กตัวเล็กจากเชียงใหม่ ไม่ฝันว่าจะได้มีโอกาสเข้ามาอยู่วงการบันเทิง เป็นพระเอกด้วย เหนือความคาดหมายจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุด แต่ผมว่าไม่เกี่ยวว่าจะเด็กดันหรือเปล่า พี่บอยก็ดันเด็กทุกคน ขึ้นอยู่กับโอกาสว่าแต่ละคนเหมาะกับบทไหน ทำแล้วโอเค พี่บอยเค้ามองว่าผมเหมาะกับการเล่นละครครับ ผมไม่หล่อแต่เป็นพระเอกขาลุยครับ ผู้ใหญ่เสนออะไรให้ผมก็ทำด้วยความเต็มใจครับ พอฟีตแบล็กดีเราก็มีกำลังใจทำงาน แต่ก่อนบอกตรงๆ เลยว่าไม่ชอบการแสดง ไม่ชอบเล่นละคร แต่พอเราได้เรียนรู้ในสิ่งทีดี ที่ถูกต้อง ทีมงานเก่งๆ ทำให้เราเริ่มสนุกกับมัน เป็นศิลปะที่เราต้องศึกษาต่อไปเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่นี้”

ลืมไมค์ไปเลยมั้ย

“ไม่ลืมครับ ทุกวันนี้ก็ยังมีงานจ้างร้องเพลงบ้าง ส่วนอัลบั้มยังไม่น่าจะมี เพราะต้องลุยละครก่อน แต่ผู้ใหญ่คงปล่อยซิงเกิ้ลละครออกมา เพราะเรื่องที่แล้วฟีตแบล็กก็โอเค ถ้าเพลงติดหู ติดตลาดก็คงมีอัลบั้มก็อยากให้แฟนๆ ติดตามต่อไป”

ถามเรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง

“ก็มีคนคุยๆ บ้าง เป็นพีเป็นน้องกัน เพราะผมก็ไม่ได้ปิดตัวเอง พูดตรงๆ ผมก็อยากจะมีแฟน แต่มันไม่มีเวลา เราทำงานหามลุ่มหามค่ำแล้วไม่มีใครเข้าใจ ก็ไม่มีดีกว่ายังเอาตัวเองไม่รอดเลย”

มีคนเข้ามาแนวรุกมั้ย

ก็มีเหมือนกันนะ ทั้งสาวจริงๆ แล้วก็สาวประเภทสอง ถึงเนื้อถึงตัว หอมแก้ม จับโน่นจับนี่ ทั้งข้างบนข้างล่าง ขนาดผมหน้าดุนะ แต่บางคนใจกล้า แบบว่าแล้วไง คว้าหมับเข้าให้น่ากลัวมาก เราก็เหวอไปเลยครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์