หนิงให้อภัยแต่ไม่ใจอ่อน บิ๊กจ๋อย!ง้อไม่สำเร็จ

เจอลูกง้อชุดใหญ่ บิ๊ก ศรุต หอบของขวัญมาเซอร์ไพรส์ วันเกิด

จนทำให้ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ ใจอ่อนยอมรีเทิร์นเลิฟ ถึงขั้นไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ หนิง ขอเคลียร์ว่า “ยังไม่ใจอ่อน คือเจอกันได้”

ของขวัญวันเกิดล่ะ

“จริงๆเรื่องของขวัญวันเกิดนี้ไม่มีอะไร พี่เค้าเห็นว่าหนิงอยากได้อะไร เค้าขอหนิง ซื้อของขวัญชิ้นนี้เป็นของขวัญวันเกิดแล้วกัน ไม่ได้มีประเด็นใหญ่โตว่าเค้าซื้อของมาง้อหนิงเป็นของขวัญวันเกิด ก็เซอร์ไพรส์ตั้งแต่คบกันมา ใช้คำว่ารู้จักกันมาดีกว่า 7-8 ปี พี่บิ๊กไม่เคยให้อะไรหนิงเลย ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่โอเค เป็นกระเป๋าที่หนิงสะพายอยู่ ของขวัญวันเกิดทุกชิ้นมีค่าสำหรับหนิงหมด ระหว่างหนิงกับพี่บิ๊กคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเลย”

ไม่กลับมาคืนดีกันเหรอ


“รอบางอย่างที่เรามีต่อกัน จิ๊กซอว์ต่อไม่ลงตัว ฝืนแล้วเลิกกันอีก หนิงว่าคนที่เฮิร์ตและเจ็บมีแต่หนิงคนเดียว ทุกครั้งที่หนิงอ่านข่าวถึงผู้หญิงคนนั้น หนิงยังรู้สึกจี๊ด”


ฝังใจเหรอ

“เกิดขึ้นกับใครใครก็ฝังใจ คบกันมา 5-6 ปี แล้วมีคนอื่นในเวลา 2 ปี ที่เราไม่รู้เรื่อง ถามว่าให้อภัยเค้ามั้ย หนิงยอมรับว่าให้อภัย แต่คงไม่ใช่ทั้งหมด

เหมือนกลัวๆกล้าๆ


“คงคล้ายๆแบบนั้น พยายามจะคิดแต่เรื่องดีๆ”

เพื่อนช่วยเป็นกาวใจ

“อย่างจัดวันเกิด เพื่อนๆจะแซวว่าทำไมไม่มานั่งใกล้ๆกันล่ะ”


พี่บิ๊กพยายามมากมั้ย

“จากที่ไม่เคยไปไหนมาไหนกับหนิง ชีวิตเค้ามีแค่เล่นดนตรีกับตีกอล์ฟ ทุกวันนี้เค้าโทร.หาเพื่อนหนิงมากขึ้น เข้าหาหนิงมากขึ้น”

โอกาสรีเทิร์น


“ไม่รู้ เพราะหนิงบอก แล้วว่าทุกครั้งที่หนิงเห็นอะไรที่มันเกี่ยวข้องกับผู้หญิงคนนั้นยังจี๊ดอยู่

ยังไม่มีหนุ่มคนไหนพิชิตใจหนิงได้


“ถามว่ามีเข้ามามั้ย แค่คุย ดูนานๆ ใครเข้ามาช่วงนี้เอาใจเราสารพัด เดี๋ยวโปรโมชั่นหมดหนิงก็น้ำตาตกอีก ไม่อยากน้ำตาตกอีกแล้ว”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์