“เอ๊ะ” ยังโสด คอนเฟิร์ม”อ๊อฟ”ไม่ใช่กิ๊ก

เกาะคานเหนียวแน่นหนึบมา 26 ฝนแล้ว

 สำหรับนางเอกผ้าพับไว้ เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น แต่แล้วก็มีข่าวเมาธ์กันกระจายว่าหัวใจกำลังหวั่นไหว เพราะผู้ประกาศหนุ่มของไทยพีบีเอส อ๊อฟ-อัครพล ทองธราดล ที่มีคนแอบเห็นว่ามานั่งเฝ้ากันที่งานอีเว้นท์ ไม่รู้งานนี้จะมีลุ้นหรือเปล่า สาวเอ๊ะจึงเปิดเผยให้ฟังว่า “ข่าวกับพี่อ๊อฟตลกมากเลยค่ะ รู้จักกับพี่คนหนึ่งที่รู้จักกัน แล้วมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย จริงๆคือไปงานเดียวกันแล้วพี่อ๊อฟไปกินข้าวกับพี่ที่เรารู้จัก ไม่ได้อะไรกันเลย เราก็งง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เจอพี่อ๊อฟก็แค่ตามงาน ไม่มีอะไรจริงๆ ทุกคนก็รู้ ไม่มีทีท่าจะมาจีบเราหรอกค่ะ ไม่มีทาง 100%

สเป็คหนุ่มในฝัน เอ๊ะชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ เพราะว่าเอ๊ะ 26 ก็จริง

แต่เอ๊ะดูโตกว่าวัย เอ๊ะทำงานตั้งแต่อายุ 15 เข้าวงการมา 11ปี เอ๊ะดูโตมากเอ๊ะดูเหมือนว่าผู้ชายในวัยเดียวกับเอ๊ะเค้าดูเด็กมาก เอ๊ะไม่ชอบคนที่เป็นเด็ก เอ๊ะชอบคนที่แนะนำเอ๊ะได้ ก็มีคนที่อายุมากกว่าเข้ามา แต่ว่าอายุมากกว่าเรา แต่ความคิดเค้าก็ไม่มากกว่า ไม่ชอบเด็ก เด็กแนวนี่ไม่เอาเลย ยังไม่เจอใครที่เราอยากให้เป็นเลย


ตอนนี้ก็วุ่นๆกับงาน มีละครกุหลาบซ่อนหนาม

ที่พึ่งถ่ายทำที่เล่นกับแดน ดีทูบี แล้วก็มีพี่ออย-ธนา ค่ะบทดีมากๆเลย เป็นผู้หญิงที่คือ หลายๆคนไม่เคยเห็นเอ๊ะเล่นบทแบบนี้แน่ จะเป็นแบบมั่นใจ เปรี้ยว ชีวิตมีความสุขมาก มีพร้อมทุกอย่างคะ แต่ว่าวันนึงน้องสาวเราฆ่าตัวตายเพราะผู้ชายคนนี้ พ่อเราพอรู้ข่าวน้องสาวก็ช็อคเป็นอัมพาต แม่เราก็เศร้า ชีวิตเราก็พังเลย ทีนี้เราก็จะมาแก้แค้น

แล้วก็มีพิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง

ก็ทำ 2 วัน วันจันทร์ และอังคาร แล้วก็พิธีกรรายการแซ่บทีวี วันเสาร์-อาทิตย์ เรียกว่าตอนนี้งานเยอะ ก็วุ่นนิดนึงก็ชอบ เพราะว่าเอ๊ะเป็นคนชอบทำงาน เอ๊ะมีความสุขที่ได้ทำงาน ตอนนี้เอ๊ะเรียนโทด้วยที่ธรรมศาสตร์ คณะวารสารเป็นบริหารสื่อฯ เหลือเรียนอีก1เทอม ก็ตั้งใจเรียนอยากให้จบ

    เรื่องหัวใจก็อย่างเดิม ผู้หญิงมันก็ต้องมีเข้ามาบ้าง แต่เราก็เลือกเยอะ เอ๊ะว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องเลือกนะ ถ้ามีไม่ดีก็ไม่มีดีกว่า เราก็ชินกับการที่เราอยู่อย่างนี้ ก็ไม่ได้อะไร ก็ไม่เหงา ก็อยู่อย่างนี้มาได้ตั้งแต่เด็ก ก็ไปไหนมาไหนกับ แม่เอ๊ะติดแม่ แต่แม่ไม่ติดเอ๊ะ ก็เลยยังไม่มีใครซักที” สาวเอ๊ะกล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์